Rối Loạn Tiền Đình Gây Mất Ngủ: Bệnh Nhân Cần Làm Gì?

Có đến 67% người bệnh bị mất ngủ có đi kèm triệu chứng của rối loạn tiền đình. 2 bệnh lý này diễn ra cùng 1 lúc khiến bệnh nhân gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nếu bạn cũng gặp tình trạng rối loạn tiền đình gây mất ngủ, hãy đọc hết bài viết này.

Rối loạn tiền đình gây mất ngủ là vấn đề gì?

Rối loạn tiền đình là những rối loạn có liên quan đến thăng bằng, xuất phát từ dây thần kinh số 8 và các đường nối kết của nó. Nếu bộ phận này bị tổn thương sẽ khiến thông tin dẫn truyền bị sai lệch và cơ thể bị mất thăng bằng, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, buồn nôn…

Bệnh gồm 2 dạng là rối loạn tiền đình ngoại biên và rối loạn tiền đình trung ương, trong đó, rối loạn tiền đình ngoại biên chiếm 90% – 95% bệnh nhân.

Một trong những triệu chứng đi kèm của bệnh rối loạn tiền đình là mất ngủ. Có đến 47% người bệnh mắc cùng lúc 2 vấn đề này: Thường xuyên cảm thấy choáng váng đầu óc, máu huyết lưu thông lên não kém gây đau đầu, trằn trọc, giấc ngủ không sâu.

Vấn đề đặt ra là: Vì sao bệnh rối loạn tiền đình gây mất ngủ, tuy không nguy hiểm tính mạng nhưng lại vô cùng khó chữa và đeo bám dai dẳng? Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của người bệnh.

Nếu có khả năng cao mắc bệnh nếu xuất hiện 3/5 triệu chứng dưới đây, khả năng cao bạn đã bị rối loạn tiền đình gây mất ngủ.

Liên hệ ngay với bác sĩ để được hỗ trợ

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Kiểm tra tình trạng rối loạn tiền đình kèm mất ngủ

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Tình trạng này có kéo dài có nguy hiểm không?

Trả lời cho câu hỏi này, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – Thầy thuốc tiêu biểu, giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường nói:

“Có 3 nhóm bệnh nhân chủ yếu gặp rối loạn tiền đình kèm mất ngủ là người cao tuổi, người thần kinh yếu và phụ nữ đang mang thai. Nhóm đối tượng này đều là những người dễ bị tổn thương về sức khỏe. Nếu không điều trị sớm, bệnh có thể gây ra những biến chứng như trầm cảm, dễ té ngã khi khả năng thăng bằng kém, đột quỵ, tai biến mạch máu não,….

Bệnh nhân khi đến Đỗ Minh Đường điều trị mất ngủ có kèm rối loạn tiền đình khá đông. Cứ khoảng 10 ca bệnh thì có 4 ca tương tự. Ngoài cảm giác choáng váng khi đứng lên ngồi xuống (thậm chí cả khi ngồi), bà con còn bị đau đầu, buồn nôn, não bộ căng thẳng khiến giấc ngủ bị ảnh hưởng, ngủ không ngon giấc, sáng dậy mệt mỏi. 

Lương y Tuấn thăm khám, tư vấn cho bệnh nhân
Lương y Tuấn thăm khám, tư vấn cho bệnh nhân

Thường những bệnh nhân này các bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ chuyên sâu: Ổn định hệ thống tiền đình, tăng cường tuần hoàn máu lên não. Khi giải quyết được phần gốc vấn đề, thì bệnh rối loạn tiền đình sẽ tự hết, giấc ngủ ngon trở lại.”

Bệnh nhân thoát khỏi rối loạn tiền đình kèm mất ngủ sau 3 tháng

Là một giáo viên đã về hưu, năm nay 58 tuổi, cô Lê Thị Đào – Thái Bình đã từng rất khổ sở vì căn bệnh mất ngủ kèm theo vấn đề rối loạn tiền đình. Tình trạng của cô Đào cũng giống như bao người khác, với các triệu chứng phổ biến như: Đau đầu, thường xuyên hoa mắt chóng mặt, xây xẩm mặt mày đứng không vững, giấc ngủ chập chờn không ngon, mỗi đêm chỉ chợp mắt được 3 – 4 tiếng.

Tình trạng này khiến cô Đào cảm thấy mệt mỏi. Nhiều khi nhà có đám, cô Đào lại phải lên trạm xá tiêm vài liều thuốc để có sức giải quyết công việc, vì uống thuốc cũng không còn hiệu quả nữa.

Theo cô Đào chia sẻ: “Tình trạng này của cô phải đến 5,6 năm rồi. Trước còn đi dạy học, với tay viết lên bảng là choáng một cái, chệch bước luôn. Người cứ kiểu chênh vênh, hoa mắt, mỗi khi trái gió trở trời là lại đau đầu. 1 tuần thì có đến 3,4 hôm mất ngủ. Cô lên giường từ sớm, 21h đêm là lên rồi nhưng chỉ ngủ được đến 2 giờ sáng thôi, tỉnh là không ngủ được nữa.

Đêm không ngủ được thì sáng đầu đau như búa bổ, xong rồi lại chóng mặt mất ngủ, một vòng luẩn quẩn như thế. Tôi cũng đi khám tại bệnh viện thì bác sĩ bảo rối loạn tiền đình gây mất ngủ, thiếu máu lên não. Thêm đó già rồi nên cột sống cổ bị thoái hóa chèn vào dây thần kinh, máu huyết lưu thông kém. Bệnh người già không chữa hết hẳn được, chỉ cải thiện phần nào thôi.”

Hay tin mẹ bị bệnh, con cái cô Đào đã mua nhiều loại thuốc rối loạn tiền đình để mẹ sử dụng như thuốc bổ não, thuốc hoạt huyết, hỗ trợ ăn uống như gà hầm hạt sen, yến sào, đông trùng hạ thảo,… Nhưng ngoài việc tăng cân vì ăn uống nhiều chất bổ, tình trạng bệnh của cô Đào không có tiến triển thêm.

Cô Đào chia sẻ thêm: “Tôi cũng uống thuốc bệnh viện đầy đủ, ăn uống khoa học như trên mạng bảo nhưng không thấy cải thiện gì. Tình trạng rối loạn tiền đình kèm theo mất ngủ gây bất tiện nhiều lắm, người lúc nào cũng mệt thiếu sức sống.

Đến lúc hưởng tuổi già thì bệnh tật khiến tâm lý không thoải mái, thường xuyên cáu kỉnh khiến không khí gia đình nặng nề. Nhiều khi bế tắc quá, chỉ muốn uống liều thuốc ngủ cho giải thoát.

Bệnh cứ dai dẳng mãi như thế đến năm thứ 6, cho đến khi cô Đào gặp lại lớp học sinh cũ. Một anh học sinh hỏi thăm tình hình sức khỏe của cô, hiểu về tình trạng bệnh hiện tại và có giới thiệu cô Đào chuyển sang dùng thuốc nam của Đỗ Minh Đường xem sao, bởi trước đó bố anh này đã điều trị mất ngủ ở đây và đến nay sức khỏe vẫn rất ổn.

Cô Đào nói thêm: “Chắc trời thương, tôi được học sinh mách như thế thì cũng đến thừ nhà thuốc Đỗ Minh Đường đấy khám rồi bắt mạch. Con cái tôi tìm hiểu kỹ, thấy bên này họ hoạt động rõ ràng, giấy phép đầy đủ.

Các bác sĩ bên này họ nhiệt tình, hỏi han liên tục, tôi có vấn đề gì là họ tư vấn luôn nên rất an tâm chữa bệnh.”

Tìm hiểu thêm về tình trạng tiến triển bệnh của cô Đào, chúng tôi được biết cô đã sử dụng thuốc Mất ngủ Đỗ Minh – Bài thuốc nam gia truyền 155 năm của dòng họ Đỗ Minh, có thành phần từ thảo dược của Việt Nam.

  • 1 tháng đầu sử dụng: Những ngày đầu dùng thuốc cô Đào chưa thấy rõ thay đổi. Chỉ đến ngày 20 mới thấy người khỏe hơn, có sức sống và đỡ mệt hơn một chút. Nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ, cô kiên trì dùng đến tháng thứ 2 để thấy rõ hiệu quả.
  • Tiến triển tháng thứ 2: Tình trạng chóng mặt, đau đầu giảm đi đáng kể. Khí huyết lưu thông tốt, tiền đình ổn định nên da dẻ cô Đào hồng hào lên nhiều, tinh thần thoải mái, giấc ngủ cũng vì thế cải thiện, từ 3, 4 tiếng lên được 5,6 tiếng mỗi đêm.
  • Kết thúc điều trị ở tháng thứ 3: Dùng thuốc đến tháng thứ 3 các triệu chứng bệnh của cô Đào biến mất. Cô ăn uống ngon miệng, giấc ngủ tốt, mỗi đêm có một giấc ngủ trọn vẹn 6 – 7 tiếng không mộng mị. Đây là tình trạng mà người già nào cũng ao ước có được, khỏe mạnh – sống vui sống khỏe.

Vì đây là thuốc kê đơn nên tôi chỉ giới thiệu nhà thuốc với hàng xóm gần nhà. Người cao tuổi mà, ai cũng có bệnh, giới thiệu để họ biết rồi đến khám bệnh xem sao. Tôi rất tự tin nhắc về nhà thuốc Đỗ Minh Đường này bởi họ dùng đúng thuốc đúng bệnh, chữa đúng theo lương tâm chứ không làm tiền như những nơi khác.” – Cô Đào nhận xét thêm

Đi tìm hiểu thêm về nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh, chúng tôi khá bất ngờ thì thấy rằng có nhiều người biết đến đơn vị này và kết quả điều trị rất tích cực. Có những câu chuyện người thật việc thật khác chứ không phải chỉ là quảng cáo.

Cô Nguyễn Thị Thu – 65 tuổi, Hà Nội

Trước đây tôi thường xuyên mất ngủ, đầu óc lúc nào cũng lơ mơ, đêm nằm mãi mà cũng không ngủ được. Ban ngày thường xuyên chóng mặt, người nôn nao, đi khám được chẩn đoán tiền đình mức độ nhẹ.

Sau khi chữa ở Đỗ Minh Đường thì các triệu chứng bệnh giảm dần, bây giờ là hết hẳn rồi. Cảm ơn các bác sĩ nhà thuốc Đỗ Minh Đường, đặc biệt là bác sĩ Tuấn. Ai đang bị tiền đình hoặc mất ngủ thì cứ đến đây khám thử xem sao.

Chị Thùy Dung – 45 tuổi, Hà Nội

Tôi bị rối loạn tiền đình từ khi còn bé rồi, sau giai đoạn tiền mãn kinh thì chuyển hẳn sang mất ngủ. Tôi thường xuyên nặng đầu, bị ù tai, thường xuyên quên, nhất là không tập trung làm được việc gì cả. Đã có lần đang dùng dao mà thiếp đi, cắt vào tay, đến bây giờ chưa quên cảm giác nhói đấy.

Sau đấy được người quen giới thiệu dùng thuốc Mất ngủ Đỗ Minh, uống đến 2 tháng thì sức khỏe ổn lắm rồi. Tôi ngừng thuốc được một thời gian mà cũng không thấy bị lại. Chi phí thuốc cũng hợp lý với chất lượng. Vì trước đó tôi cũng chữa nhiều nơi, cả chục triệu cũng không đỡ, bây giờ có hiệu quả thì mừng vô cùng.

Chị Tâm – Mẹ bỉm sữa tại Hà Nội

Sau khi sinh con tôi bị thiếu máu não, thường xuyên chóng mặt và giấc ngủ kém hơn trước. Biết đến bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh tôi cũng mua về sử dụng thấy tác dụng tốt lắm. Đêm ngủ ngon được 7 – 8 tiếng, không còn trằn trọc như trước nữa.

Cũng cảm ơn nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp đỡ những người bị mất ngủ kèm theo tiền đình như tôi. Chúc nhà thuốc phát triển và giúp được nhiều người hơn nữa.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- 20 năm kinh nghiệm khám chữa mất ngủ, rối loạn tiền đình bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thông tin về thuốc Mất ngủ Đỗ Minh

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh là công thức gia truyền 155 năm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đến nay trải qua 5 đời truyền nhân, kế thừa bởi lương y Đỗ Minh Tuấn. Ông đã tối ưu và hoàn thiện công thức để mang lại hiệu quả điều trị như ý.

Thành phần: Thảo dược của Việt Nam, gồm 30 loại cây có dược tính cao trong chữa mất ngủ như:

  • Đan sâm: Quy kinh vào tâm và can, dưỡng huyết.
  • Thược dược: Dưỡng huyết, lưu thông tuần hoàn máu lên não, an thần.
  • Viễn chí: An thần, kích thích cảm giác buồn ngủ.
  • Tâm sen: Thanh tâm, trấn kinh an thần, dưỡng tâm an thần.
  • Long nhãn: An thần, bồi bổ tỳ và tâm giúp kéo dài giấc ngủ, hạn chế thức giấc giữa đêm.
  • Hoàng kỳ: tác động vào kinh can – thận, giúp lưu thông khí huyết, trấn tĩnh thần kinh.

Thảo dược khi sơ chế sẽ được bào chế khép kín, gia giảm liều lượng theo đúng công thức gia truyền của dòng họ. Nguồn gốc thảo dược lấy từ chính vườn nguyên liệu do Đỗ Minh Đường chăm sóc phát triển, đạt chuẩn hữu cơ – NÓI KHÔNG VỚI RÁC THUỐC.

Bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh giải quyết tình trạng rối loạn tiền đình kèm mất ngủ theo nguyên lý CÔNG KIÊM BỔ TRỊ của y học cổ truyền: Vừa nuôi dưỡng thần kinh, hành khí hoạt huyết vừa phục hồi lại giấc ngủ tự nhiên, cân bằng hoạt động ngũ tạng.

Liệu trình 3 trong 1: An thần Đỗ Minh + Bổ gan giải độc + Bổ thận giải độc

>>>  Kiểm soát tận rễ nguyên nhân gây rối loạn tiền đình, thiếu máu não, thoái hóa hệ thần kinh, giúp người bệnh khỏe mạnh bền vững, tinh thần khoan khoái, ngủ tốt ăn ngon.

Hiệu quả điều trị đã được trực tiếp Viện y dược cổ truyền dân tộc đánh giá và kiểm chứng. Các chuyên gia của Viện đã công nhận khả năng điều trị mất ngủ + rối loạn tiền đình của thuốc Mất ngủ Đỗ Minh là ĐÚNG SỰ THẬT. Mỗi ngày uống 2 lần, trung bình 2 – 3 tháng là tình trạng bệnh chấm dứt.

4 lý do nên lựa chọn Đỗ Minh Đường để điều trị rối loạn tiền đình kèm mất ngủ

  1. đơn vị được Sở y tế cấp phép điều trị mất ngủ, rối loạn tiền đình bằng y học cổ truyền. Sử dụng bài thuốc thảo dược tự nhiên, không gây tác dụng phụ, không nhờn thuốc và khả năng tái phát thấp.
  2. Hiệu quả chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường đã được người bệnh KIỂM CHỨNG, công nhận bởi Viện nghiên cứu và phát triển y học cổ truyền Việt Nam. Báo cáo kết quả đã được công bố qua các thông cáo báo chí chính thống, bởi bác sĩ ưu tú Lê Phương – Viện phó Viện nghiên cứu xác nhận.
  3. Đội ngũ lương y, bác sĩ nhà thuốc có trình độ chuyên môn cao, trách nhiệm với công việc, hỗ trợ bệnh nhân 24/7, đồng hành cùng người bệnh trong suốt liệu trình.
  4. Đơn vị điều trị mất ngủ theo y học cổ truyền uy tín, đạt được nhiều giải thưởng: Top 20 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020; Cup vàng giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng”; Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024,…

Nếu bạn đang gặp tình trạng mất ngủ do rối loạn tiền đình gây nên, hãy đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thăm khám và nghe tư vấn chi tiết. Tại đây các bác sĩ sẽ kê đơn đúng người đúng thuốc, đảm bảo kết thúc điều trị người bệnh không cần phụ thuộc thuốc mỗi đêm.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC  ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Xem thêm:

Bình luận (75)

  1. Minh Lan says: Trả lời

    nhà thuốc đmđ bán thuốc mất ngủ theo từng tháng 1 hay bán thế nào?

    1. Thu Hiền says: Trả lời

      1 liệu trình được kê uống trong 1 tháng nên họ có bán theo từng tháng 1 nhưng thuốc nam tác dụng chậm nên nếu có điều kiện thì cứ lấy luôn vài tháng cho bõ, còn đc giảm thêm 10% nữa. Mình ở xa toàn lấy mấy tsng liền luôn chứ lây lắt nhứt tốn phí ship lắm

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Minh Lan,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. 1 liệu trình thuốc tương đương với 1 tháng thuốc. Thuy nhiên, chúng tôi luôn khuyến khích bệnh nhân lấy tối thiểu 2-3 tháng thuốc bởi thuốc đông y tác dụng chậm nên chắc chắn phải dùng 2-3 tháng mới thấy được sự tiến triển. Ngoài ra, khi lấy thuốc liền như vậy, bệnh nhân cũng được hỗ trợ giảm giá 10% theo chính sách của nhà thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  2. đỗ thị lành says: Trả lời

    Tiền đình gây mất ngủ thì có thể uống thuốc an thần được không?

  3. Thiên Trang says: Trả lời

    thuốc của đỗ minh đường có khó uống không các bác? thuốc đông y em uống hay sợ đắng

    1. Huế mơ mộng says: Trả lời

      Thuốc này uống vị dễ chịu, hơi ngọt nhẹ chế ạ, không đắng gắt như thuốc sắc truyên thống hồi xưa đâu, chế cứ yên tâm mà uống, mùi thuốc cũng thơm lắm, người ta có khẳng định luôn ở bài này đây https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/206/159046/nha-thuoc-do-minh-duong-don-vi-kham-chua-benh-mat-ngu-bang-thao-duoc-an-toan

    2. hạnh thu says: Trả lời

      chính tôi lại thấy như thuốc sắc ngày xưa uống đắng chút nhg tự sắc nó ra được hết chất của thảo dược, uống tốt hơn, h bào chế kiểu này chả biết họ có trộn thêm gì vào không, không yên tâm lắm

      1. Vũ thu thảo says: Trả lời

        Đó là bác có tgian sắc thuốc chứ nhiều người như em đi làm cả ngày ban bịu thì lấy đâu ra thời gian mà sắc, nhà thuốc bào chế cho như này luôn quá tiện, đi đâu xa mang theo cũng dễ chứ thuốc sắc đi đâu xa là chịu, lỉnh kỉnh lắm

      2. Tuyết Ngân says: Trả lời

        bạn @hạnh thu chắc chưa hiểu cách nhà thuốc bào chế thuốc nên mới nói vậy. Bào chế tức là họ sắc luôn thuốc cho đó bạn, từ cái nước sắc họ mới tách chiết, cô đặt lại tfnh dạng cao. Nhà thuốc bác sĩ có chuyên môn họ sắc còn chuẩn hơn mình vì họ căn chuẩn đc lượng nước và tgian, thuốc nam này sắc mà chỉ cần lệch tí teo thôi thì cũng mất chất rồi

  4. Jollibeeee says: Trả lời

    mình ngủ dậy, ngồi dậy trên giường là đã thấy chóng mặt với váng đầu rồi, hôm nào dậy cũng bị thế, và cứ váng váng vậy cho đến tận lúc đi làm, hết buổi sáng thì mới đỡ đỡ, như vậy có phải bị tiền đình không?

  5. Thị Hoa says: Trả lời

    Tôi có thể đến nhà thuốc khám vào giờ giấc nào thì ok nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thị Hoa,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc mở cửa từ thứ 2 – CN, trong khung giờ sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Bạn có thể ghé nhà thuốc vào khung giờ này để ksm và mua thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  6. Võ Ngọc Anh says: Trả lời

    Bầu bí mà uống thuốc mất ngủ của đỗ minh đường liệu có ảnh hưởng gì đến sữa không ạ? em đang cho con bú nhưng cơ địa em hơi ít sữa ấy ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Võ Ngọc Anh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thuốc đông y uống rất lành tính, an toàn, không gây ảnh hưởng đến sữa cho con bú bạn nhé. Trường hợp bạn ít sữa thì bac sĩ sẽ kê thêm loại thuốc lợi sữa cho mình nhé. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline để được tư vấn cụ thể. Thông tin đến bạn!

    2. Mỹ tâm says: Trả lời

      Có khi do bạn mất ngủ nên sữa mới bị ít đó, vì mất ngủ làm tâm trạng mệt mỏi dễ gây ảnh hưởng đến hóc môn kích thích sữa tiết ra đó bạn. Bạn ngủ được, sức khoẻ tốt thì mình nghĩ sữa sẽ về nhiều hơn ý. Phải xử lí cái mất ngủ cho ổn hẳn đi bạn ạ

      1. Trịnh phương hằng says: Trả lời

        ôi hoá ra là vậy ạ, em cũng đang bầu nghe các chị nói hơi sợ vì 1 tuần nay em bắt đầu bị mất ngủ, không biết đẻ xong có hết không nữa huhu, lo quá

  7. Lyy 1080 says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có cả chi nhánh phía nam thì chi nhánh này có bác sĩ nào khám tiền đình mất ngủ ok anh chỉ nhỉ?\

    1. Thanh Lan says: Trả lời

      Chi nhánh phía nam có bác sĩ Lâm kiêm phó giám đốc chuyên môn ở đỗ minh đường khám ổn đấy bạn, bác sĩ này có hơn 15 năm kinh nghiệm rồi, bắt mạch chuẩn mà khám nhiệt tình, có tâm lắm bạn ạ

    2. Ngọc điệp says: Trả lời

      Tôi đọc ở bài này thấy có thông tin của bác sĩ Lâm đây, thấy trẻ hơn bác sĩ tuấn nhưng cũng làm phó giám đốc chuyên môn thì trình độ cũng phải giỏi, có kĩ năng tốt mới đc giữ chức đó https://cafef.vn/dieu-gi-lam-nen-ten-tuoi-phong-chan-tri-y-hoc-co-truyen-do-minh-duong-188240405084806839.chn

      1. Hoà minzy says: Trả lời

        khám bác sĩ lâm có phải đặt lịch trước không mọi người?

        1. Phương Mýt says: Trả lời

          Cứ đặt trước cho chắc, ko đặt mà đến khám nhỡ đúng hôm bác sĩ nghỉ thì lại mất công, đặt cũng nhanh thôi, bạn gọi vào hotline này báo với nhân viên là người ta note thông tin vào 0984 650 816

  8. Trần thị chi says: Trả lời

    Em bị tiền đình, đi khám bác sĩ bảo huyết áp em thấp kèm theo thiếu máu não nên gây mất ngủ, có những đêm em ngủ được 2-3 tiếng nhưng có đêm chả ngủ được tẹo nào, cứ thức trắng đến sáng, người gầy hẳn. Giờ em chỉ cần xử lí thiếu máu não là ngủ ngon được phải không ạ?

    1. Bùi phan thạch thảo says: Trả lời

      Chính do bạn bị huyết áp thấp nên mới gây mất ngủ ấy, mình nghĩ bạn cần xử lí cả cái huyết áp nữa thì mới có thể ngủ ngon được

  9. Thuỳ Dương says: Trả lời

    Cô Đào trong bài uống thuốc bên đỗ minh đường 20 ngày mới có sự thay đổi thì mệt nhỉ, mất ngủ chỉ muốn uống cái là ngủ được luôn cho người đỡ rũ rượi thôi ấy

    1. Tú Nhi says: Trả lời

      Thì thuốc nam mà chứ có phải thuốc an thần hay thuốc ngủ ức chế thần kinh đâu mà uống cái ngủ được liền bạn. Tác dụng chậm vậy chính ra mới an toàn, nó làm khoẻ cơ thể, lưu thông máu dần, sau ngủ được là giấc ngủ tự nhiên ko bị phu thuộc thuốc, vậy mới tốt bạn ạ

  10. chuột jerry says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường uy tín không mọi người? ai khám với dùng thuốc ở đây chưa

    1. Hồ Nhật Anh says: Trả lời

      Uy tín đấy bạn, nhà thuốc mở nhiều năm rồi, có thâm niên gia truyền lâu đời, hay được truyền hình cho lên sóng và cũng được nhận nhiều giải thưởng thương hiệu lắm rồi, năm nay họ cũng mới nhận giải đó, họ có giấy phép kinh doanh đàng hoàng nữa, bác đọc ở đây này https://suckhoedoisong.vn/kham-pha-dia-chi-nha-thuoc-150-nam-dieu-tri-benh-mat-ngu-bang-y-hoc-co-truyen-169220707135016806.htm

  11. vy đặng says: Trả lời

    bệnh này coa cách nào xử lí mà không phải uống thuốc không? tôi lắm bệnh, thuốc thang nhiều sợ quá rồi

  12. Mít Con says: Trả lời

    Hay đau đầu kèm theo mất ngủ có phải là rối loạn tiền đình không ạ?

  13. Nguyễn Hiền says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có xử lí luôn được cả mất ngủ và rối loạn tiền đình không? hay chỉ xử lí được mỗi mất ngủ thôi? em tiền đình lúc nào người cũng cảm giác lâng lâng, khó chịu, chân tay thi thoảng đổ mồ hôi nữa, mệt lắm ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nguyễn Hiền,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Mất ngủ và rối loạn tiền đình đều có chung 1 nguyên nhân là do thận khi kém dẫn đến máu huyết lưu thông lên não kém, gây ra mất ngủ, chóng mặt, mệt mỏi,… Nhà thuốc chúng tôi xử lí bệnh từ nguyên nhân gây bệnh đi lên, làm khoẻ các chức năng tạng phủ từ đó giúp người bệnh lấy lại sức khoẻ cũng như giấc ngủ ngon bạn nhé. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc hoặc liên hệ vào số hotline 0963302349 để bác sĩ tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

      1. Nguyễn Hiền says: Trả lời

        Dạ em hiểu rồi, vậy em có thể qua khám ngày nào được nhà thuốc, nhà em ở gần cơ sở 37a vĂN CAO ạ

        1. Chi Phạm says: Trả lời

          Bên này họ mở cửa cả tuần từ thứ 2 – CN đó bé, nên em qua ngày nào cũng được, qua trong khung giờ 8h – 17h30 là khám và mua được thuốc em ạ

          1. nguyễn bình minh says:

            mua thuốc cứ phải qua tận nơi à? nhà thuốc có nhận ship không các bạn? vì mình ở cũng xa

          2. lannnn says:

            có ship anh ơi, ở xa thì bác sĩ sẽ tư vấn online qua đt hoặc video call xong kê dơn và gửi thuốc về thôi anh, mua liền 2 tháng thuốc họ còn hỗ trợ giảm thêm cho 10% đó

  14. Trinh tròn trĩnhh says: Trả lời

    em mới bị rối loạn tiền đình thôi, em vẫn ngủ được, thi thoảng mới mất ngủ 1 2 lần tức là 1 tuần 7 ngày thì có thể ngủ được 5 ngày còn 2 ngày là mất ngủ thì có cần dùng thuốc mất ngủ đỗ minh lâu không bác sĩ?

    1. Trần Chí An says: Trả lời

      Thấy thuốc này trung bình tgian dùng là 2-3 tháng, cụ thể bệnh của bạn dùng bao lâu chắc phải đến khám bác sĩ tư vấn cho mới biết được

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trinh tròn trĩnh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thời gian sử dụng bài thuốc mất ngủ liệu trình cơ bản sẽ kéo dài trung bình khoảng 2-3 tháng. Tuy nhiên, bác sĩ còn phải căn cứ vào triệu chứng cụ thể của người bệnh, xem nguyên nhân gây ra mất ngủ đến từ đâu thì mới co thể điều chỉnh thuốc cũng như chỉ định thời gian uống thuốc phù hợp được bạn nhé. Bạn có thể ghé nhà thuốc hoặc gọi điện vào hotline 0963302349 để bác sĩ hỗ trợ cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  15. Đỗ mỹ thư says: Trả lời

    Bác sĩ cho em hỏi rối loạn tiền đình ngoại biên là thế nào ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ mỹ thư,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Rối loạn tiền đình ngoại biên là tình trạng được gây ra do tổn thương tai trong, dây thần kinh tiền đình hoặc có bệnh lý tắc mạch máu vùng sau cổ. Khi ấy, người bệnh sẽ thường bị chóng mặt khi thay đổi tư thế nhưng vẫn khá tỉnh táo khi di chuyển bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  16. Nhật Ly 09 says: Trả lời

    mất ngủ do rối loạn tiền đình mà dùng thuốc của đỗ minh đường có cả thuốc bổ gan với bổ thận là sao ạ? 2 loại thuốc này thì có liên quan gì đến tiền đình ạ?

    1. Bùi Bảo Thuỷ says: Trả lời

      Gan vs thận nó là tạng gan và tạng thận trong đông y ấy bà, uống 2 loại này để nó bổ huyết, tăng lưu thông máu lên não thì dần dần mới ngủ ngon tự nhiên được. Đông y đánh vào cái nguyên nhân, gốc bệnh nên xử lí từ tạng gan tạng thận đi lên đó chứ ko phải đánh mỗi vào triệu chứng đâu

    2. Tuyền Lee says: Trả lời

      Mình đang dùng thuốc này; liệu trình cũng được bác sĩ tuấn kê cho cả 2 loại bổ gan với bổ thận, ban đầu cũng nghĩ gan thận thì liên quan gì đến mất ngủ nhưng bac sĩ Tuấn giải thích rối loạn tiền đình nó fm máu lưu thông lên não kém nên ms gây mất ngủ, trằn trọc nên cần phải uống bổ gan bổ thận để tăng cường khí huyết, bổ máu thì mới ngủ ngon lại được. Mình uống hết 1 tháng thấy người có khoẻ hơn, tối nằm dễ vào giấc hơn nên cũng kiên tri dùng tiếp 2 tháng nữa và hiện tại đã ngủ ngon, sâu giấc mỗi tối 7 8 tiếg rồi. Bác sĩ kê đơn là người ta có cơ sở căn cứ, chuyên môn kê đơn rồi nên cứ tin tưởng theo thuốc là kiểu gì bệnh cũng êm thôi

    3. Vân Ánh says: Trả lời

      đọc ở đây thấy bài thuốc này chia ra làm từng giai đoạn đtri mất ngủ rất rõ ràng, thuốc tác động chuyên sâu vào ngũ tạng để bổ máu, bổ thần kinh nên mới cần 2 loại bổ gan và bổ thận đó https://baodanang.vn/can-biet/202209/bai-thuoc-dieu-tri-mat-ngu-do-minh-bi-quyet-giup-ban-co-duoc-giac-ngu-ngon-3921751/

  17. Tú Linhh says: Trả lời

    em bị rối loạn tiền đình, lúc nào cũng chóng mặt, đi làm k tỉnh táo nổi, đêm thì ngủ k sâu giấc, chập chờn, có hôm thức trắng đêm không ngủ được tí nào, người mệt lắm, sụt cả cân. Em đang uống thuốc bệnh viện kê mà vẫn chả ngủ được, giờ đổi sang thuốc đông y của đỗ minh đường có được không?

    1. Hoàng Trung Dũng says: Trả lời

      Đổi được đấy em vì thuốc đông y với thuốc tây y cơ chế xử lí bệnh không giống nhau nên không ảnh hưởng gì cả. Nhưng muốn đổi thì bạn gọi điện hoặc qua nhà thuốc đỗ minh dường để bác sĩ khám và tư vấn cho đã nhé

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tú Linhh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bạn có thể đổi từ thuốc tây y sang thuốc đông y mà không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ bạn nhé. Tuy nhiên, bạn không nên dừng thuốc tây y đột ngột mà cần uống giảm dần tần suất rồi mới dừng hẳn để giúp cơ thể thích nghi dần bạn nhé. Bạn có thể qua 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc hoặc gọi đến hotline để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhé. Thông tin đến bạn!

  18. Thu Oanh says: Trả lời

    Dạo gần đây cháu hay mất ngủ về đêm, thường xuyên đổ mồ hôi lạnh, thi thoảng cháu có dấu hiệu chóng mặt, choáng đầu, cảm giác lâng lâng, không tỉnh táo. Như vậy có phải cháu bị rối loạn tiền đình phải không ạ?

    1. Callie My says: Trả lời

      dâu hiệu của bạn nghe giốg rối loạn thần kinh thực vật ấy, mẹ mình cũng bị và cũng có các dấu hiệu này, bạn đi viện khám chuyên khoa thần kinh là rõ ràng nhất bạn ạ

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Oanh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Triệu chứng của bạn chủ yếu là rối loạn giấc ngủ, vã mồ hôi lạnh có thể là do rối loạn thần kinh thực vật. Còn triệu chứng rối loạn tiền đình không rõ ràng. Hơn nữa, nếu mất ngủ kéo dài có thể gây choáng váng, nặng đầu, ban ngày sẽ cảm thấy buồn ngủ, uể oải, thiếu năng lượng. Tóm lại tình trạng của bạn có thể là rối loạn giấc ngủ, là cái gốc của vấn đề bạn nhé. Bạn có thể qua trực tiếp nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho mình nhé. Thông tin đến bạn!

  19. Thúy Trinh says: Trả lời

    Tôi xem youtube thấy bài thuốc mất ngủ đỗ minh này được giới thiệu trên ctrinh cơ thể bạn nói gì kênh vtv2 này các cụ, có ai xem ctrinh này chưa? https://www.youtube.com/watch?v=forYDPCf3_Q

    1. Lê Thao says: Trả lời

      Hôm tôi xem cái ctrinh này xong là tôi bắt xe qua nhà thuốc khám và lấy thuốc mất ngủ đỗ minh về uống luôn đấy bác, trộm vía mới uống đc gần 2 tháng mà thấy tình trạng hoa mắt, chếnh choáng giảm nhiều, đêm cũng ngủ ngon giấc hơn rồi

      1. Thu Quý says: Trả lời

        Địa chỉ nhà thuốc ở đâu vậy bạn, cho tôi xin với

  20. Hạnh Nguyễn says: Trả lời

    Bà nào uóng thuốc mất ngủ đỗ minh rồi cho tôi xin giá thuốc để tham khảo và cân đối tài chính với nào?

    1. Hoa Hoa says: Trả lời

      Như năm trc tôi uống là 2tr5/tháng. K biết giờ thì giá cả tăg giảm thế nào?

    2. Như Ý says: Trả lời

      Thuốc này mỗi người 1 mức giá khác nhau chứ k có giá cố định đâu chế. Tôi vừa đưa mẹ đi khám và lấy thuốc về xong, mua 3 liệu trìh mà hết gần 10 củ

      1. thiên trang says: Trả lời

        thuốc đông y mà đắt vậy hả?

      2. Phạm Phương Phương says: Trả lời

        @Như Ý Đắt xắt ra miếng, tiền nào của đó cả thôi bà. Cá nhân tôi từng sd thuốc thì thấy gía thuốc ở đây phù hợp với số lượng và chất lượng thuốc bsi kê. Thuốc uống k chỉ đáp ứng bệnh mà còn giúp ổn định bệnh lâu dài chứ k như mấy loại thuốc tây với tpcn trước đó tôi uống, vừa k có tác dụng vừa hại thần kinh. Thuốc mất ngủ đỗ minh bsi tuấn kê cho tôi mỗi 1 tháng gồm 3 loại kết hợp là: Định tâm an thần hỗ trợ đtri mất ngủ, bổ gan giải độc và bổ thận giải độc. Uống tháng đầu thì thấy tình trạng rối loạn tiền đình, mất ngủ k có thay đổi đáng kể, cũng hơi nản nhưng nhờ có chồng con động viên nên mới kiên trì uống tiếp . Hết tháng thuốc thứ 2 tôi thấy các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, đau đầu,…giảm nhiều, tìh trạng mất ngủ cũng thay đổi, tôi lên giường nằm tầm 30p là có thể đi vào giấc ngủ, giấc ngủ sâu hơn, số lần tỉnh giấc đêm giảm chỉ còn 1-2 lần. Sau 3 tháng uog thuốc tình trạng rối loạn tiền đình+ mất ngủ đc đẩy lùi, tôi ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần sảng kháoi, người khỏe khoắn lắm. Dừng thuốc gần năm rồi mà bệnh vẫn êm

  21. Hà Hoa says: Trả lời

    Tôi mới bị tình trạng mất ngủ, chóng mặt, hoa mắt, người nôn nao khoảng nửa năm nay thôi thì cần uống thuốc mất gnủ đỗ minh trong thời gian bao lâu nhỉ? Có đến 2-3 tháng k?

    1. lê thanh thủy says: Trả lời

      tbinh tgian sd thuốc mất ngủ đỗ minh là 2-4 tháng nhưng còn tùy mức độ, tình trạng bệnh, cơ địa, sức khỏe của c nữa, c muốn biết tgian sd thuốc chính xác c phải đến thăm khám và nghe tư vấn của bsi c ạ

    2. Thu Cúc Lê says: Trả lời

      Uống 2-4 tháng thì lâu quá nhỉ, vào hè đến nơi rồi mà cả ngày đun đun sắc sắc chắc ngáo mất

      1. Trịnh Hiền says: Trả lời

        Thuốc mất ngủ đỗ minh đã được nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng cao đặc, dạng viên hoàn rồi mà thím, mua về sẵn uống thôi chứ k cần phải đun sắc như thuốc nam truyền thống đâu

      2. Lan Ngô says: Trả lời

        Dạng cao đặc chắc là đắng và khó ngửi lắm bạn nhỉ?

      3. Trang Đặng says: Trả lời

        Cũng k đắng đâu, tôi toàn nhai trực tiếp chứ k cần pha với nước luôn ấy, thuốc có mùi thơm của thảo dược dễ chịu nhé

  22. Lâm Anh says: Trả lời

    Mẹ e cũng bị rối loạn tiền đình kèm chứng mất ngủ mà uống thuốc tây chẳng ăn thua, anh/chị biết mẹo nào hay giúp khắc phục đc tình trạng bệnh này k thì mách e với, để e kết hợp thêm cho mẹ

    1. Vũ Thoa says: Trả lời

      Bạn đã cho mẹ dùng thử cháo hạt sen, chè hoa cúc, chè dây,…chưa nhỉ? Mình thấy ăn uống mấy món này cũng giúp an thần, ngủ ngon phần nào đó

  23. Thu Thảo says: Trả lời

    Các bác cho e xin địa chỉ đông y khám và cắt thuốc xử lý bệnh rối loạn tiền đình kèm mất ngủ uy tín, đáng tin để đi khám và lấy thuốc về uóng thử với, chứ thuốc tây là bó tay với bệnh của e rồi, uống gần 2 năm k đỡ còn càng lúc càng mất ngủ thêm, cơ thể suy nhược sức khỏe giảm sút quá

    1. Đỗ Thị Hồng says: Trả lời

      Chị thử tham khảo thử chỗ nhà thuốc đông y đỗ minh đường xem sao ạ, e thấy bạn e bảo đỗ minh đường là cơ sở đông y uy tín, có giấy phép hoạt động kinh doanh do sở y tế cấp và tồn tại lâu đời rồi

      1. Phương Nghi says: Trả lời

        Ai biết có uy tín và tồn tại lâu đời thật k hay lại giống mấy chỗ nhà tôi 3 đời mới thành lập mà cứ chém gió như đúng rồi

      2. Tuấn Ba says: Trả lời

        Chuẩn cmnl, đông y giờ vớ vẩn lắm, k đáng tin như trc nữa

      3. Lê Tình says: Trả lời

        Nhà thuốc đông y đỗ minh đường uy tín mà các anh/chị, gia truyền 5 đời, lịch sử tồn tại hơn 150 năm rồi chứ k phải mấy chỗ đông y lôm côm mới thành lập đâu ạ https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-1851514693.htm

      4. Âu Thị Phương Thoa says: Trả lời

        Tôi xem mấy ctrinh sức khỏe trên kênh vtv2, vtc2, vtc16,… thấy có gthieu về nhà thuốc đmđ này, bảo đây là cơ sở uy tín, khám và xử lý nhiều đầu bệnh bằng các bài thuốc nam hqua, an toàn và lành tính. Tivi đã đưa tin thì chắc là k sai đc đâu

  24. an thị hạnh says: Trả lời

    dạo gần đây tôi thường xuyên bị mất ngủ, chóng mặt, xoay tròn, mất thăng bằng,… có phải tôi bị chứng bệnh tiền đình rồi k nhỉ? lo quá

    1. Ngô Hà says: Trả lời

      Ngoài mấy biểu hiện bác kể còn biểu hiện cụ thể nào khác k, tôi thấy trong bài có bảng kiểm tra sức khỏe đấy, bác đối chiếu thử xem, nếu thấy xuất hiện 3/5 triệu chứng thì khả năng cao là bác bị bệnh rối loạn tiền đình gây mất ngủ rồi

    2. đại bốc says: Trả lời

      bản thân tôi chẳng biết bệnh rối loạn tiền đình là bệnh gì, triệu chứng như nào, cứ có biểu hiện lạ gây ảnh hưởng đến sức khỏe thì tôi sẽ chọn cách đi khám ở cso y tế uy tín và làm theo chỉ định của bsi, chứ lo lắng k đi khám, lên mạng hỏi rồi nhiều người k biết tư vấn linh tinh cho khéo lại bệnh thêm

Chat với chúng tôi Zalo 75
Chat với chúng tôi Zalo