Y Bác Sĩ Đỗ Minh Đường Không Ngừng Nâng Cao Năng Lực Chữa Mất Ngủ

Bệnh mất ngủ hay bất cứ bệnh nào có được điều trị khỏi hay không, yếu tố con người chiếm đến 50%. Hiểu được điều này, đội ngũ lương y, bác sĩ của Đỗ Minh Đường không ngừng trao đổi, học hỏi, nâng cao năng lực chuyên môn.

Tại sao nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều bệnh nhân tin tưởng

Đến nay đã qua 155 năm, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã điều trị cho hàng chục nghìn ca bệnh khác nhau, không chỉ riêng mất ngủ mà còn nhiều vấn đề khác như: Mề đay, sinh lý nam, tai mũi họng, xương khớp, gout,… Vì vậy, chúng tôi chứng kiến và hiểu những nỗi đau bà con cả nước gặp phải,  mong muốn được đồng hành cùng người bệnh trong hành trình chiến thắng bệnh tật.

May mắn, chúng tôi nhận được sự tin tưởng từ đông đảo bà con trên cả nước, khi ốm đau bà con đã trao cho chúng tôi niềm tin. Và, Đỗ Minh Đường đã gửi lại mọi người sự hài lòng, sức khỏe. Tính đến hết năm 2023, nhà thuốc đã điều trị thành công cho hơn 6700 bệnh nhân mất ngủ.

Trong đó:

  • Hơn 79% người từng bị mất ngủ mãn tính, đã điều trị nhiều năm chưa có hiệu quả.
  • 100% người bệnh sức khỏe ổn định, không gặp tác dụng phụ khi sử dụng
  • 98,52% người bệnh hài lòng về dịch vụ khám chữa, trình độ đội ngũ y bác sĩ.

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc chia sẻ:

Đỗ Minh Đường hiểu rằng bên cạnh phương pháp chữa bệnh gia truyền hiệu quả, yếu tố con người – là đội ngũ y bác sĩ cũng quan trọng không kém. Dù thuốc tốt đến đâu, nhưng người chữa không giỏi, thì hiệu quả cũng mờ nhạt. 

Chính vì thế, đơn vị luôn yêu cầu khắt khe về trình độ chuyên môn của các bác sĩ. Tất cả đều phải đáp ứng tiêu chí

  • Ít nhất 10 năm kinh nghiệm chữa mất ngủ bằng y học cổ truyền
  • Được đào tạo bài bản chính quy, có chứng chỉ hành nghề
  • Có sự trách nhiệm, y đức của một người làm y

Tất cả đều hướng về mục tiêu chung VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ.”

Cố gắng mỗi ngày – Mang đến dịch vụ tốt nhất cho người bệnh

Kiến thức là vô hạn, trình độ chuyên môn nếu được trau dồi liên tục, thì tay nghề và kinh nghiệm của lương y, bác sĩ càng cao. Hiểu được điều này, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã:

Liên tục tổ chức các buổi họp giao ban

Hàng tuần, Đỗ Minh Đường sẽ có những buổi trao đổi, giao ban chuyên môn giữa 2 cơ sở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Trong buổi này, các bác sĩ, thầy thuốc sẽ nói ra những vướng mắc gặp phải, những ca bệnh khó và cùng thảo luận.

Trong những buổi này, trực tiếp lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ cơ sở Hà Nội và lương y Nguyễn Tùng Lâm – PGĐ cơ sở Hồ Chí Minh sẽ phụ trách. Những vấn đề sẽ được liên tục trao đổi như:

  • Tình trạng bệnh nhân: Người mất ngủ đặc biệt nặng, bệnh nhân có bệnh nền, bệnh nhân nhờn thuốc,…
  • Phòng ngừa rủi ro trường hợp gặp tác dụng phụ
  • Trao đổi khúc mắc trong quá trình đón tiếp người bệnh, chăm sóc điều trị.

Những buổi giao ban là  một cơ hội tốt để được cập nhật, trao đổi các kiến thức và nâng cao năng lực. Ngoài ra, các y bác sĩ có cơ hội trau dồi tay nghề và kinh nghiệm xử lý các tình huống xảy ra.

Tham dự nhiều sự kiện, tọa đàm, học hỏi những cái mới

Bên cạnh trao đổi chuyên môn trong nhà thuốc, các lương y, bác sĩ sẽ liên tục được tham dự những sự kiện, tọa đàm, học hỏi những kinh nghiệm mới từ những chuyên gia trong ngành.

Những sự kiện Đỗ Minh Đường đã tham gia như: Tọa đàm chuyên sâu về giấc ngủ; Chứng Thất Miên và cách khắc chế (Hội Đông y); Sự tương quan giữa ngũ tạng và giấc ngủ;…

155 năm hoạt động cũng là 155 năm nhà thuốc Đỗ Minh Đường không ngừng chứng minh vị thế bản thân. Chúng tôi tự tin cam kết với người bệnh cả nước sẽ mang đến TRẢI NGHIỆM CHỮA MẤT NGỦ BẰNG YHCT AN TOÀN – HIỆU QUẢ.

Bạn đang gặp vấn đề về giấc ngủ?

Trò chuyện với chuyên gia của Đỗ Minh Đường trực tiếp tại đây

Báo VnExpress: Lương y Đỗ Minh Tuấn nhận danh hiệu Tinh hoa y học cổ truyền

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Chat với chúng tôi Zalo 0
Chat với chúng tôi Zalo