Điều gì sẽ xảy ra khi mất ngủ kéo dài liên tục… Làm sao để xử lý?

“20 năm làm nghề, chứng kiến rất nhiều cảnh người bệnh mất ngủ kéo dài, có người lên đến hơn 15 năm. Đúng là chỉ có bị mất ngủ mới biết khổ thế nào, cảm giác mắt mờ đi vì mỏi, đầu quay cuồng nhưng cũng không chợp mắt được…”

Trên đây là những chia sẻ của lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn – Người đã có gần 20 năm điều trị bệnh mất ngủ cho hàng ngàn người bệnh khắp cả nước. Ông có nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm, hiểu rõ nếu mất ngủ kéo dài cơ thể sẽ ra sao.

Vậy…

Cơ thể sẽ ra sao nếu mất ngủ kéo dài?

Theo lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chia sẻ:

Sau 24h mất ngủ

Thiếu ngủ 24 giờ đồng nghĩa với việc máu trong cơ thể vượt mức nồng độ cồn 0,1%. Điều này sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng tập trung, kiểm soát của não bộ. Trung bình não bộ chỉ làm việc trong trạng thái tỉnh táo tối đa 16h/1 ngày.

  • Nếu mất ngủ 24h giờ có thể gây ra các hậu quả tác động tới tâm lý và nhan sắc.
  • Bạn sẽ thấy mệt mỏi, uể oải cả ngày, cay mắt, da nổi mụn, thiếu tập trung,…

Mất ngủ sau 36h

3 ngày thức trắng, cơ thể bắt đầu diễn ra những cuộc khủng hoảng

  • Tinh thần không ổn định, khó để tập trung, rất dễ cáu gắt.
  • Sức khỏe kém dần, tim đập nhanh, hoa mắt, đầu óc quay cuồng, đau đầu từng cơn âm ỉ đến dữ dội. Bên trong cơ thể bắt đầu xuất hiện sự mất cân bằng hormone, trao đổi chất kém.

Mất ngủ kéo dài từ vài ngày tới 1 tuần, 1 tháng

Mất ngủ trong thời gian như thế này, người bệnh có đến 99% mắc bệnh mất ngủ, cần điều trị bằng thuốc.

  • Tinh thần: Vui giận thất thường, trầm uất, liên tục đến những suy nghĩ tiêu cực. Không thể tập trung làm việc.
  • Sức khỏe: Kiệt quệ, thường xuyên ốm vặt, trí nhớ kém. Chân tay lạnh, mất sức không thể làm được gì, tim đập nhanh. Da sạm đi, vàng vọt thậm chí xanh sao, thiếu sức sống.

Mất ngủ kéo dài hàng tháng

Đây là biểu hiện của chứng mất ngủ mãn tính (mất ngủ kinh niên) – mức độ nghiêm trọng của chứng mất ngủ.

  • Người bệnh nhiều khi xuất hiện ảo giác, suy nghĩ tiêu cực, không tỉnh táo, tâm lý không ổn định, trầm cảm.
  • Cơ thể có khả năng cao bị rối loạn nhịp tim, tăng huyết áp, nguy cơ nhồi máu cơ tim cao, nguy cơ béo phì, đái tháo đường

Theo lương y Tuấn nhận xét: 20 năm làm nghề, tôi đã thăm khám và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân mất ngủ. Từ người mới bị bệnh vài tháng, đến người bị cả chục năm trời, mỗi ngày chỉ ngủ tầm 2,3 tiếng. 

Nhìn sắc mặt họ rất kém, mạch đập loạn, thiếu sức sống. Nói không phải khoe, nhưng biểu hiện của người mất ngủ rõ lắm, tôi chỉ cần nhìn là biết bệnh nhân đến khám bệnh gì.

Hậu quả thì nguy hại như thế, nhiều bà con cũng loay trong việc điều trị, thực sự rất lo ngại. 

Bạn đang bị mất ngủ, trằn trọc khó vào giấc

Liên hệ lương y Tuấn mách giải pháp để có giấc ngủ ngon

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Đỗ Minh Tuấn

Đỗ Minh Tuấn

- Lương y, bác sĩ

- Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- 20 năm kinh nghiệm khám chữa mất ngủ bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Khi nào nên chữa mất ngủ và giải pháp hiệu quả?

Cứ có bệnh là phải chữa và chữa càng sớm thì hiệu quả càng cao. Tuy nhiên cần phải kết hợp cả hai vấn đề đó là bệnh nhân và thầy thuốc.

Khi nào nên chữa mất ngủ?

Theo ý kiến của lương y Tuấn cùng lời khuyên của nhiều chuyên gia khác:

Không phải cứ mất ngủ là bạn đến bệnh viện thăm khám ngay. Nếu giấc ngủ kém, chập chờn, không ngon, chỉ được 3 – 4 tiếng mỗi đêm, kéo dài liên tục trong 3 tuần trở lên, thì hãy điều trị mất ngủ chuyên sâu.

Nếu tình trạng khó ngủ, ngủ không ngon giấc mới chớm vài ngày, thì bệnh nhân cân bằng lại chế độ ăn uống, cảm xúc, tập luyện đúng cách là được. Theo dõi trong 3 tuần, nếu tình trạng tái diễn thì hãy can thiệp chuyên khoa.

Nguyên tắc cần nhớ khi bị mất ngủ

PHẢI
  • Điều chỉnh tâm lý, tránh căng thẳng, giảm áp lực lên hệ thần kinh
  • Xây dựng lối sống khoa học: Ăn uống hợp lý, tập luyện đền đặn
CẦN
  • Thăm khám kịp thời, ngay khi có tình trạng mất ngủ nhiều ngày liên tiếp, lặp lại nhiều lần trong tháng
  • Lựa chọn phương án can thiệp phù hợp
  • Kiên trì với lựa chọn, làm đúng chỉ dẫn

Trong đó, lựa chọn trị đúng cách và kiên trì chính là 2 yếu tố quan trọng tiên quyết. Bởi nếu không lựa chọn đúng phương pháp thì khó có thể loại bỏ chứng bệnh.

Tại sao lại nói như vậy, bởi hiện nay có nhiều phương pháp chữa bệnh mất ngủ. Có người lựa chọn mẹo dân gian, người uống thuốc tây, người sử dụng thuốc Đông y. Không phủ nhận về các phương pháp trị bệnh này, nhưng người bệnh cần nhìn nhận rõ về mức độ bệnh và ưu nhược điểm của từng phương pháp trên.

❗❗❗ Cảnh báo ❗❗❗

Trước khi dùng bất cứ phương pháp nào, người bệnh cũng cần đến những cơ sở y tế uy tín để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, sau đó mới có cách chữa đúng. Đừng áp dụng tràn lan tại nhà, khiến tiền mất bệnh mang.

Mẹo dân gian có tác dụng HỖ TRỢ

Rất nhiều người khi bị mất ngủ không muốn uống thuốc bởi lo ngại tác dụng phụ, vì thế họ lựa chọn cách chữa là những loại cây thảo dược quen thuộc như: Tâm sen, lạc tiên, hoàng kỳ, viễn chí.

Cách dùng phổ biến thường là: Sử dụng từ 1 đến 2 loại kết hợp, hãm hoặc đun với nước sôi. Sau đấy để nguội, uống thay nước trong ngày.

Lưu ý:

Mẹo dân gian CHỈ CÓ TÁC DỤNG Ở MỨC VỪA PHẢI, hiệu quả đối với những người mới mất ngủ (Do thay đổi múi giờ, tâm trạng căng thẳng).

Còn với những người bị mất ngủ lâu ngày, mãn tính, do nhiều bệnh lý nền khác (xương khớp, mề đay,…) gây ra gần như KHÔNG HIỆU QUẢ.

Một số chia sẻ của nhiều người trên mạng xã hội:

Theo lương y Đỗ Minh Tuấn: 

“Mẹo dân gian này không thể loại bỏ căn nguyên gây bệnh, nên dù có kiên trì áp dụng mà không kết hợp trị đúng cách thì khó có thể mang lại hiệu quả tối ưu. 

Tôi đã chứng kiến rất nhiều người bệnh vì chủ quan, chỉ muốn dùng những loại lá cây tự nhiên quanh nhà, không điều trị chuyên sâu. Sau một thời gian tình trạng mất ngủ càng trầm trọng hơn. Khi này mới chữa thì đã muộn, qua giai đoạn vàng của bệnh rồi.”

Tình trạng mất ngủ bạn đang gặp là gì?

Để lại thông tin – Tư vấn miễn phí

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn đang gặp những triệu chứng gì?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Thuốc tây hiệu quả NHANH nhưng đừng để PHỤ THUỘC

Sử dụng thuốc an thần là biện pháp rất nhiều người lựa chọn. Bởi tác dụng nhanh, tiện dụng. Tuy nhiên tác dụng phụ của tân dược là phụ thuộc vào thuốc, nhờn thuốc, ức chế thần kinh,… Chính vì vậy, việc dùng thuốc cần theo chỉ dẫn của bác sĩ, không tự ý sử dụng.

👉 Nhiều báo cáo y khoa đã chỉ ra rằng: Không chỉ riêng bệnh mất ngủ mà bất cứ gặp phải bệnh lý nào các bạn cũng cần chú ý khi sử dụng thuốc Tây, nên có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Thuốc sử dụng trong mất ngủ thường là nhóm thuốc ức chế, “ép” đi vào giấc ngủ nhanh. Nhưng cái gì đã là ép buộc rồi thì cũng không thoải mái.

Thuốc Đông y tác động CHẬM nhưng BỀN VỮNG

So với thuốc Tây thì Đông y có hiệu quả chậm hơn. Thuốc Đông y là sự kết hợp của thảo dược tự nhiên, tác động theo nguyên tắc trị bệnh từ căn nguyên do vậy hiệu quả bền vững, an toàn. Đặc biệt những người bị mất ngủ mãn tính thì Đông y chính là lựa chọn tối ưu.

Theo quan điểm của đông y:

Tim chủ thần sắc, gan chủ huyết (máu). Huyết dịch theo mạch lưu thông khắp cơ thể nuôi dưỡng toàn thần. Tâm khỏe mạnh, khí huyết tốt, sẽ giúp tinh thần thư thái, tuần hoàn máu não tốt mang lại giấc ngủ ngon.

Ngược lại tâm tỳ (Tim – Nội tạng) hư hại – gan nóng phát hỏa – Tiêu hóa và thận không thông sẽ dẫn tới khó ngủ, mất ngủ, ngủ không ngon giấc.

Một số đánh giá của người bệnh về hiệu quả khi điều trị bằng đông y:

Khi tìm kiếm thông tin về “Giải pháp điều trị mất ngủ”, Ban biên tập tình cờ thấy được phóng sự của VTV2 – Cơ thể bạn nói gì. Trong chương trình lương y Đỗ Minh Tuấn được mời là cố vấn chuyên môn, và bài thuốc GIA TRUYỀN hơn 150 năm – Mất ngủ Đỗ Minh cũng được giới thiệu.

Video: Cơ Thể Bạn Nói Gì VTV2 – Giải pháp điều trị bệnh mất ngủ

Vậy phương pháp này là gì mà được đài truyền hình quốc gia khen ngợi? Liệu có phải giải pháp cho bấy lâu nay mọi người đang tìm kiếm? Chúng tôi đã tổng hợp dưới đây:

Thông tin về bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc lâu đời với hơn 150 năm hoạt động điều trị bệnh mất ngủ, đã được SỞ Y TẾ CẤP PHÉP. Hiện tiếp quản nhà thuốc là lương y Đỗ Minh Tuấn – Ông cũng là truyền nhân đời thứ 5 của đơn vị.

Thuốc Mất ngủ Đỗ Minh là công thức GIA TRUYỀN của dòng họ Đỗ Minh. Trải qua 5 đời liên tục được áp dụng và tối ưu, hiện phương pháp đã được hoàn thiện. Đã có hơn 5000 người bệnh điều trị thành công và ghi nhận hiệu quả.

Thuốc dành cho tất cả những bệnh nhân bị mất ngủ. Đặc biệt nhóm đối tượng sau vẫn có thể sử dụng và C.H.Ấ.M H.ẾT bệnh:

  • Người bị mất ngủ 15, 20 năm có thể ngủ ngon sau vài tháng điều trị.
  • Người mỗi đêm chỉ ngủ được 2, 3 tiếng có thể đặt lưng xuống ngủ một mạch tới sáng.
  • Người mắc bệnh lý nền (Tiểu đường, dạ dày,..) yên tâm về sự lành tính.

Để đạt được hiệu quả như vậy, bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh đã áp dụng nguyên tắc trị bệnh trong y học cổ truyền đó là DƯỠNG TÂM – AN THẦN. Cụ thể, thuốc hoạt động theo 3 mũi nhọn:

  • Bồi bổ Tâm Tỳ: Chăm sóc sức khỏe trái tim
  • Thư can giải uất: Thanh nhiệt, làm mát gan, giải độc.
  • An thần trấn kinh: Cân bằng thần kinh, giải tỏa căng thẳng tinh thần, mang lại giấc ngủ ngon tự nhiên.

Một liệu trình điều trị mất ngủ sẽ bao gồm 3 bài thuốc, các lương y của Đỗ Minh Đường sau khi thăm khám sẽ kê đơn, gia giảm liều lượng sao cho phù hợp. Không phải ai cũng cần dùng hết cả 3.

Sử dụng Mất Ngủ Đỗ Minh bao lâu thì có hiệu quả?

Thời gian điều trị gồm những yếu tố: Tình trạng mất ngủ hiện tại + Khả năng hấp thụ thuốc + Sức khỏe + Sự phối hợp của người bệnh.

  • Đối với người mới mất ngủ dưới 3 tháng: Chỉ cần 2 – 3 tháng điều trị là ngủ ngon, không mộng mị, tỉnh giấc nửa đêm.
  • Đối với người mất ngủ mãn tính, nhiều bệnh nền: Kiên trì trong 3 – 5 tháng sẽ thấy thay đổi tích cực về chất và lượng của giấc ngủ.

Lưu ý: Ngoài việc dùng thuốc, người bệnh cần sử dụng đúng liều lượng kết hợp với biện pháp tâm lý, giữ tinh thần thoải mái, suy nghĩ tích cực, chế độ sinh hoạt khoa học.

Nhiều người bệnh đã để lại những đánh giá tích cực về hiệu quả của thuốc Mất ngủ Đỗ Minh, bạn đọc tham khảo.

Video tổng hợp: Người bệnh đánh giá sau khi chữa mất ngủ tại Đỗ Minh Đường

Cách sử dụng thuốc đạt hiệu quả cao

Bên cạnh dạng thuốc thang, nhà thuốc Đỗ Minh Đường hỗ trợ người bệnh sắc thuốc sẵn dạng viên hoàn, dạng cao miếng, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bạn dùng trực tiếp, đúng liều lượng theo chỉ định của bác sĩ.

Thuốc Mất ngủ Đỗ Minh dạng cốm

Quyền lợi khi điều trị mất ngủ tại Đỗ Minh Đường

Khi chữa tại Đỗ Minh Đường, tất cả người bệnh đều được đón tiếp bình đẳng, đầy đủ những quyền lợi như:

  • Thăm khám trực tiếp bởi những chuyên gia giỏi của nhà thuốc như: lương y Đỗ Minh Tuấn (Hà Nội), Lương y Nguyễn Tùng Lâm (Phó giám đốc – Hồ Chí Minh),…
  • An tâm sử dụng dược liệu sạch, do chính Đỗ Minh Đường chăm sóc theo mô hình HỮU CƠ.
  • K.H.Ẳ.N.G ĐỊNH không gây tác dụng phụ, an toàn với cả phụ nữ sau sinh.
  • Thành phần dược liệu tự nhiên, QUÝ HIẾM như: Tam thất, nấm lim xanh, long nhãn, hoàng kỳ, lạc tiên,….
  • KHÔNG CHỜ ĐỢI mất thời gian, chỉ cần đặt lịch hẹn trước, đơn vị sẽ sắp xếp thời gian.
  • Thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ.
  • Được lương y phụ trách đồng hành suốt quá trình điều trị.
Lương y Đỗ Minh Tuấn
Lương y Đỗ Minh Tuấn
Lương y Nguyễn Tùng Lâm
Bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh ra đời từ cuối thế kỷ XIX, với tính ứng dụng cao, phương thuốc đã mang lại hiệu quả cho HÀNG NGÀN người bệnh. Thành công của bài thuốc là những “viên gạch” tạo dựng thương hiệu và đưa nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng phát triển nhận được nhiều giải thưởng cao quý như:

  • Giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – dịch vụ hoàn hảo – nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017.
  • Top thương hiệu nổi tiếng năm 2020.
  • Tinh hoa y học cổ truyền 2022

Lương y Tuấn cũng vinh dự được vinh danh Thầy thuốc ưu tú bởi Hội Nam Y Việt Nam

Với nhiều thành tựu nổi bật, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự đồng hành cùng với nhiều kênh truyền hình tư vấn về sức khỏe như VTV2, VTC2, H1,… Hàng ngàn người bệnh tin tưởng trong đó có cả những người nổi tiếng như NS Văn Báu,  NSƯT Minh Tuấn, Diễn viên Lê Bá Anh, Diễn viên Hoa Thúy,….

Nhiều kênh báo chí chính thống, uy tín cũng đưa tin về đơn vị như Dantri, Vietnamnet, Tienphong, Suckhoedoisong,…

Nếu bạn muốn lựa chọn giải pháp an toàn, hiệu quả, bền vững, có thể tham khảo bài thuốc chữa bằng thuốc nam đã được kiểm chứng trong suốt hơn 150 năm, MẤT NGỦ ĐỖ MINH. Đây là địa chỉ uy tín chúng ta không nên bỏ qua. Hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn bởi chuyên gia.

Thông tin liên hệ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bệnh mất ngủ có thể chữa thành công nếu tìm đúng cách

Liên hệ ngay với chuyên gia nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được hỗ trợ

Dành cho bạn đọc:

 

Bình luận (70)

  1. Chương Triệu says: Trả lời

    Tầm 17h nhà thuốc đỗ minh đường còn làm việc không ạ? e muốn qua khám xem bệnh mất ngủ của e thế nào, chứ ban ngày thì uể oải, mệt mỏi, đêm về thì k tài nào ngủ được.

    1. Trọng Thủy says: Trả lời

      Họ làm việc từ 8h sáng tới 17h30 chiều thôi cụ, cụ tranh thủ đi trong khung giờ đó, công ty e cũng gần nhà thuốc thấy họ k làm tối đâu, nhưng ngày chủ nhật họ cũng làm việc đấy

      1. Quốc Vượng says: Trả lời

        Em khám lần nào đến e cũng liên hệ trước để đặt lịch, e tải luôn app về, lúc nào muốn khám chữa hay lấy thuốc thì bật app lên luôn đỡ phải lòng vòng, chờ đợi, bác nào đang lấy thuốc hoặc chuẩn bị điều trị ở đây có thể tải app về cho tiện này https://apps.apple.com/vn/app/đỗ-minh-đường/id1602462066?l=vi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Chương Triệu,
      Thời gian làm việc của nhà thuốc như sau:
      – Buổi sáng: 8h – 12h.
      – Buổi chiều: 13h30 – 17h30
      Nhà thuốc mở cửa tất cả các ngày trong tuần, bạn có thể liên hệ trước với nhà thuốc qua số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768, để nhà thuốc chủ động xếp lịch khám cho mình, đến không phải chờ đợi lâu bạn nhé. Trân trọng!

  2. Trọng Kính Nguyễn says: Trả lời

    Chào các bác, em thấy thuốc trị mất ngủ của ĐMĐ gồm cả thuốc trị rối loạn lo âu, trị mất ngủ, và bổ thận, e chẳng lo âu gì cả, cơm 3 bữa, quần áo mặc cả ngày chỉ có điều sau khi bị covid xong thì k ngủ được thôi, uống nguyên thuốc trị mất ngủ có được k, hay phải mua tất cả về uống?

    1. Đinh Thanh Lan says: Trả lời

      Em bị mất ngủ 3 tháng nay, đến khám cũng thắc mắc tương tự như bác, nhưng được bác sĩ giải thích đó là bài thuốc tổng hợp hỗ trợ cho nhau, bồi bổ ngũ tạng giúp người bệnh mạnh khỏe, và tăng cường dưỡng chất giúp tinh thần thư thái, nói chung dùng vào thấy người cũng khỏe khoắn, giảm đáng kể triệu chứng mất ngủ mặc dù mới dùng hết một nửa liệu trình. Anh tham khảo liệu trình của nhũng ng đã chữa mất ngủ ở đây r cho đỡ lăn tăn https://dominhduong.org/bai-thuoc-mat-ngu-do-minh-9197.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trọng Kính Nguyễn,
      Vê việc phối hợp ba bài thuốc nhỏ Dưỡng tâm hoàn điều trị rối loạn lo âu, Dưỡng tâm hoàn trị mất ngủ và Cao bổ thận, 3 bài thuốc này phối hợp với nhau và trị bệnh theo cơ chế vừa tấn công vào căn nguyên của bệnh, vừa trị các dấu hiệu mất ngủ. Tuy nhiên, tùy từng trường hợp mà bác sĩ sẽ kê đơn với 2-3 bài thuốc kết hợp, bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể nhé. Xin được thông tin đến bạn!

  3. Thu Huyền says: Trả lời

    Mình mới sinh xong cũng bị mất ngủ, k biết có dùng được thuốc đông y Đỗ Minh Đường k, sợ ảnh hưởng tới bé vì bé mình 100% cho bé dùng sữa mẹ, k dùng sữa ngoài.

    1. Long Gia Lâm says: Trả lời

      Em thấy có cả bà bầu, các mẹ mới sinh đang cho con bú và cả trẻ em nhiều người cũng dùng thuốc ở đâyđó chị. Với lại thuốc đông y chủ yếu là thành phần thảo dược nên rất lành tính, nếu cẩn thận thì cứ liên hệ trực tiếp cho bác sĩ bên đó xem, các chị giai đoạn nhạy cảm này thì cứ an toàn là trên hết.https://dominhduong.org/benh-nhan-khoi-mat-ngu-sau-sinh-do-minh-duong-10672.html

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Huyền,
      Nhà thuốc xin được thông tin đến bạn như sau. Bài thuốc chữa mất ngủ của nhà thuốc được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên do nhà thuốc tự trồng tại 3 tỉnh thành: Hưng Yên, Hòa Bình và Gia Lâm, quá trình trồng và chăm sóc đều thực hiện theo tiêu chuẩn hữu cơ, không dùng hóa chất và thuốc trừ sâu. Ngoài ra, các loại thảo dược quý đều được thu mua của những người đi rừng lâu năm, do vậy, thành phần của thuốc chủ yếu là loại thảo mộc tự nhiên rất lành tính, sạch sẽ và hoàn toàn tốt cho sức khỏe, phù hợp với mọi đối tượng bạn nhé. Tuy nhiên, liệu trình thuốc của mỗi người sẽ khác nhau, do đó, bạn có thể liên hệ với nhà thuốc vào số hotline để bác sĩ tư vấn thêm cho mình nhé. Xin được thông tin đến bạn!

  4. Thanh Phương says: Trả lời

    Trài qua mấy đợt covid k dính tự nhiên tuần vừa rồi lại dính, k biết chủng gì, m cũng uống thuốc bình thường thôi, nhưng k hiểu sao đêm giờ k tài nào ngủ được. Bạn m giới thiệu năm trước bạn ấy bị xong cũng mất ngủ, lấy thuốc chữa mất ngủ bên đỗ minh đườg uống hiệu quả, k biết thực hư thế nào. Ai dùng thuốc này rồi cho xin ít chia sẻ.

    1. Tho Queen says: Trả lời

      Tháng 2 năm ngoái, em bị covid, lúc bị thì cũng không thấy có triệu chứng gì chỉ ốm sốt bình thường, nhưng sau khi khỏi hai tuần thì bắt đầu phát bệnh mất ngủ, đầu tiên chỉ là khó ngủ, dần sau đó chuyển thành mất ngủ mỗi đêm chỉ hai ba tiếng. Em có đi viện khám và điều trị nhưng đều không ăn thua, có thời điểm phải dùng thuốc an thần, dùng lâu thành nhờn thuốc giờ thức trắng đêm Ban ngày thì mệt mỏi uể oải vô cùng, em bán hàng online nên nhiều lúc căng thẳng mệt mỏi mà không biết cách nào để điều trị. đợt đầu năm nay em lang thang lên mạng tìm hiểu thì biết được nhà thuốc Đỗ Minh đường. cũng gần nhà nên em qua khám luôn, bác sĩ chẩn đoán kê cho em bài thuốc mất ngủ đỗ minh dùng trong thời gian 2 tháng và dặn phải uống kiên trì vì tác dụng của thuốc không thể nhanh như thuốc tây, em về dùng 2 tuần đầu tiên chị thấy người cảm giác thoải mái hơn nhưng tình trạng mất ngủ vẫn không được cải thiện, nhớ lời dặn của bác sĩ em uống hết liệu trình 2 tháng thì triệu chứng mất ngủ đã cải thiện, một đêm bây giờ em đã ngủ được từ 10:30 nhưng buổi sáng vẫn bị thức dậy lúc sớm, em đang tính cuối tuần này qua để tiếp tục lấy thuốc uống cho ổn hẳn. Bác nào đang bị mất ngủ do covid có thể qua thử xem sao. Thuốc thảo dược lành tính nên uống vừa chữa bệnh vừa bồi bổ cơ thể luôn, rất tốt vs yên tâm

      1. Bố Kem says: Trả lời

        trước mình cũng điều trị viêm mũi dị ứng ở đây, rồi sau đợt cô vít cũng bị mất ngủ biết ở đây có thuốc trị mất ngủ nên lại tiếp tục quay lại mua uống, không giống như thuốc tây thuốc vào ngủ được luôn. Thuốc này uống cần phải kiên trì và hơi tốn thời gian nhưng bù lại hoàn toàn không có tác dụng phụ và hiệu quả tương đối cao. Mình dùng hết thuốc 2 tháng là ngủ ngon lại và cho đến giờ chả cần dùng thêm bất cứ 1 loại thuốc bổ trợ nào nữa cả

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thanh Phương,
      Tình trạng mất ngủ và khó ngủ là vấn đề phổ biến mà nhiều người gặp phải trong thời gian dài ở nhà và áp lực từ đại dịch Covid-19. Về việc sử dụng bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh, nhà thuốc xin cung cấp 1 số thông tin và lời khuyên như sau:
      Bài thuốc này được bào chế từ các nguyên liệu thảo dược truyền thống, có tác dụng giúp cải thiện giấc ngủ và làm giảm căng thẳng, dưỡng tâm, an thần. Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp vấn đề về giấc ngủ và muốn sử dụng bài thuốc, bạn nên liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc để nhận tư vấn của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu khi sử dụng. Ngoài ra, để cải thiện giấc ngủ và giảm căng thẳng, bạn cũng có thể áp dụng các biện pháp khác như: tập thể dục đều đặn, giảm tiếng ồn và ánh sáng trong phòng ngủ, tránh uống thuốc kích thích vào buổi tối, tránh sử dụng thiết bị điện tử trước khi đi ngủ, và giữ một lịch trình ngủ đều đặn, đúng giờ hàng ngày bạn nhé. Chúc bạn sớm khoẻ. Trân trọng!

  5. Long Chun says: Trả lời

    Thuốc đông y đỗ minh đường bào chế dạng viên rồi, liệu hiệu quả và tác dụng có được nguyên bản như lúc đầu k, hay lại mang tiếng thuốc thảo dược nhưng lại cho các thành phần, chế phẩm tân dược vào thì cũng chết dở

    1. Việt Thắng says: Trả lời

      Thuốc bào chế ở dạng viên và dạng cao, nhưng chất lượng thì không thay đổi, vì được trải qua quy trình theo đúng tiêu chuẩn của Sở y tế Hà Nội, họ bào chế như vậy để cho phù hợp với tình hình công việc của người bệnh hiện nay chứ thời gian đâu mà đi sắc thuốc hàng ngày được ông ơi. Trước khi ra được dạng thuốc thành phẩm này thì họ cũng phải sắc lên lấy nước rồi mới tách chiết và làm thành dạng cao và viên đấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Long Chun,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Về câu hỏi của bạn, nhà thuốc xin được giải đáp như sau: Việc bào chế thuốc đông y thành dạng viên và cao mềm có thể mang lại nhiều lợi ích như giúp dễ dàng sử dụng, bảo quản và vận chuyển. Quá trình bào chế, nhà thuốc luôn tuân thủ các quy định và quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng sản phẩm thuốc cuối cùng đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả, nên không ảnh hưởng gì đến chất lượng của thuốc bạn nhé. Trân trọng!

  6. Cơ Khí Doãn Tuấn says: Trả lời

    Mọi người bị covid xong mất ngủ bao nhiêu lâu thì khỏi, có kinh nghiệm gì không chia sẻ em với, chứ đầu cứ căng ra, ng kiểu mỏi mỏi nhắm mắt mà k ngủ đc, sáng hôm sau chả có sức mà đi làm nữa

    1. Quang Vũ says: Trả lời

      chẳng hiểu sao cả nhà mình đều dính covid mà mỗi mình bị chứng mất ngủ, trong khi đó thuốc thang thì uống như nhau, chị mình cũng có bị mất ngủ nhưng chỉ hai tuần thôi là hết rồi, còn mình thì mấy tháng trời không khỏi, mệt mỏi thực sự

      1. Giang Nguyên says: Trả lời

        mình thấy người ta mách uống tâm sen hãm thành trà uống hàng ngày, hoặc là ngày ăn từ 6 đến 10 quả óc chó mỗi tối trước khi đi ngủ, mình dùng cách này thấy cũng ngủ được, nhưng không được nhiều và sâu giấc thôi.

      2. Kiên Trung Trần says: Trả lời

        không có thuốc nào giúp ngủ ngay một mạch tới sáng luôn đâu, cũng không nên dùng thuốc ngủ vì nó gây ức chế thần kinh sáng hôm sau dậy rất mệt mỏi. Mất ngủ do virus sẽ hồi phục dần dần thôi bạn

  7. Tiến Minh says: Trả lời

    Dùng thuốc an thần mãi mệt mỏi quá, được giới thiệu ở Hà Nội có nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh mất ngủ bằng thuốc đông y mà không biết thế nào, e sợ lại giống các nhà thuốc tự phát chẳng có giấy phép hành nghề cũng chẳng có địa chỉ luôn.

    1. Thành Nam says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường từng lên VTV2 tư vấn trong chương trình sống khỏe mỗi ngày đó bác, có phải bình thường đâu, đài truyền hình thì họ cũng phải chọn địa chỉ uy tín thì mới dám đưa lên chứ. Bác cứ thử dùng một vài liệu trình xem sao. Em cũng đang dùng thuốc ở đó được hơn tháng rồi, thấy dễ ngủ hơn rồi

      1. Linh Đan says: Trả lời

        Trước khi khám ở đây e cũng tìm hiểu tương đối kỹ rồi, nhà thuốc khá uy tín đó anh ạ, có giấy phép hoạt động của Sở y tế, bs Tuấn GĐ chuyên môn nhà thuốc còn từng được vinh danh tinh hoa y học cổ truyền năm ngoái nữa đấy. Anh đọc này https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/159046/nha-thuoc-do-minh-duong-don-vi-kham-chua-benh-mat-ngu-bang-thao-duoc-an-toan

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tiến Minh,
      Đầu tiên, chúng tôi cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi và quan tâm đến nhà thuốc chúng tôi. Về việc nhà thuốc Đỗ Minh Đường có giấy phép hành nghề hay không, chúng tôi cam kết mọi hoạt động của nhà thuốc đều được sự cấp phép của sở y tế tp Hà Nội. Để có thể tìm hiểu thông tin bạn có thể tra cứu thông tin về địa chỉ, giấy phép kinh doanh và phản hồi từ khách hàng trên các trang mạng xã hội hoặc website của nhà thuốc bạn nhé. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ với chung tôi qua số hotline để được hỗ trợ, tư vấn nhé. Chúc bạn sức khỏe!

  8. Nhật Sơn Tây says: Trả lời

    Thật sự là giờ e vẫn chưa hiểu sao covid lại có thể gây ra nhiều biến chứng đến vậy. k biết bệnh mất ngủ với hay quên của e có phải do hậu Covid k nhưng trc đó e k bị. Chỉ sau khi Covid 3 tháng thì bắt đầu có tình trạng khó ngủ, rồi giờ thành mất ngủ

    1. Hà Tuấn says: Trả lời

      có bạn, bạn nên chú ý đến sức khỏe và đi viện để khám cho yên tâm, loại bỏ nguyên nhân gây căng thẳng như dùng đt khi lên giường, uống cafe, trà buồi tối.

      1. Tô Xuân Cường says: Trả lời

        Hậu covid em cũng bị mất ngủ kéo dài, rất khó ngủ về đêm hầu như toàn thức trắng đêm, ban ngày thì lại ngủ được, có ai trải qua có giải pháp gì hay giới thiệu e với??

      2. Phương Liên says: Trả lời

        theo như bác mô tả có thể bị rối loạn dây thần kinh thực vật rồi, bác đến viện kiểm tra xem sao. không có thử truyền vi trận để hồi lại xem có đỡ hơn không

      3. Phùng Hòa says: Trả lời

        mình cũng bị tình trạng giống hệt bạn, hết covid rồi là bị, mình ăn táo đỏ và kỳ tử thấy cũng tương đối ổn, bạn thử xem sao, dễ ngủ hơn đấy.

  9. Tuấn Bành says: Trả lời

    Em cũng muốn uống thuốc mất ngủ của Đỗ Minh đường. Được anh đồng nghiệp giới thiệu cho là điều trị hiệu quả tình trạng mất ngủ. Khổ nỗi là em đang bị bệnh dạ dày, đau và viêm loét dạ dày. Vậy thì em có dùng thuốc này được không ạ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Tuấn Bành.
      Thuốc nam là thuốc lành tính chính vì vậy mà hoàn toàn có thể dùng được cho những người đang gặp có tình trạng về dạ dày. Tuy nhiên, mất ngủ có thể có nhiều nguyên nhân, như bạn chia sẻ thì có thể một phần nào đấy bệnh lý về dạ dày của bạn cũng là nguyên nhân khiến bạn mất ngủ. Và ngược lại mất ngủ cũng khiến cho tình trạng đau dạ dày của bạn tăng nặng thêm. Chúng tôi cần một số thông tin để có thể hỗ trợ tư vấn chẩn đoán được chính xác nhất. Bạn muốn được tư vấn điều trị hai bệnh lý mà mình đang gặp thì có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ của nhà thuốc theo số điện thoại sau nhé:0246 2536649. Trân trọng!

    2. Lâm Gia Hùng says: Trả lời

      Thuốc mất ngủ đỗ minh này dùng tốt lắm bạn không lo nó ảnh hưởng đến dạ dày đâu. Tôi kể cho nghe tôi cũng tiền sử đau dạ dày, viêm loét 1 thời. Tôi bị cô vít xong một cái là cơ thể bắt đầu ốm yếu. Ngày trước tôi ăn no ngủ kỹ lắm mà đến khi đó lại bị mất ngủ.. mắt lúc nào cũng trong tình trạng lờ đờ nhưng không thể nào ngủ sâu được. Nhiều khi ức chế lắm như kiểu là nó ảnh hưởng lên đến thần kinh vậy. Sau một lần đọc báo trên mạng thì biết được bên Đỗ Minh Đường này là chuyên thuốc nam mà có bài thuốc để điều trị được bệnh mất ngủ, trong đó có cả những người bị di chứng hậu cô vít. Tôi mới đánh liều qua khám, mua một liệu trình về uống xem như thế nào nếu hợp thuốc khỏi được thì may. Tôi báo bác sỹ tôi bị dạ dày để bác sỹ kê phác đồ phù hợp cho tôi. Tôi uống liệu trình trong vòng có 2 tháng thôi là khỏi rồi. Cụ thể là khoảng được 15 ngày sau khi uống thuốc thì tôi bắt đầu cảm thấy mình buồn ngủ hơn, ngủ cũng được sâu giấc hơn khoảng 1 đến 2 tiếng. Thấy bắt đầu có hiệu quả tốt nên tôi kiên trì dùng thì đúng hết một tháng tôi đã vào được giấc ngủ, chỉ cần đến giờ nằm một lúc là có thể ngủ được ngay. Đến hết hai tháng thuốc điều trị thì gần như tôi ăn ngon ngủ Yên, cơ thể thấy khỏe khoắn, giấc ngủ của tôi đã hoàn toàn ổn định nhưng người bình thường. Thế mới thấy là quyết định dùng thuốc nam bên Đỗ Minh Đường để điều trị mất ngủ là quá đúng đắn

    3. Thái Tuấn says: Trả lời

      Trong quá trình anh dùng thuốc anh có phải kiêng gì không chứ em nghe nói thuốc nam là phải kiêng nhiều lắm gần như là ăn chay luôn ấy. Không biết có phải như thế không?

    4. Hy Thiêm says: Trả lời

      Thuốc nam người ta chỉ kiêng một vài thứ như đồ tanh, đỗ đen, gà vịt thôi, còn lại thì vẫn ăn uống bình thường mà chứ đâu phải kiêng khem gì nhiều đâu. Quan trọng là mình dùng thuốc đúng liệu trình đúng giờ giấc kết hợp thêm cả vận động cơ thể nữa thì hiệu quả thuốc sẽ tốt hơn

  10. Trân Yêu says: Trả lời

    Em bị mất ngủ lâu năm từ cái hồi mà bị covid ấy. Đêm nào em cũng trằn trọc rất khó để vào sâu giấc được. Cũng có đi vật lý trị liệu châm cứu bấm huyệt rồi mà vẫn không đỡ được. Giờ có nên chuyển qua thuốc nam của đỗ minh đường để dùng thử không nhỉ?

    1. Tín Phúc says: Trả lời

      Dùng thuốc nam cũng được mà vì nó lành tính mà còn hỗ trợ cho các tạng phủ khác trong cơ thể mình. Em thấy đa phần những người bị mất ngủ khỏi được điều nhờ vào những bài thuốc nam đấy. Chị thử dùng xem biết đâu hợp thuốc lại có hiệu quả tốt. Em thấy nhiều người dùng ổn mà , họ có chia sẻ đây này https://dominhduong.org/mat-ngu-do-minh-13956.html

  11. Hùng Vân says: Trả lời

    Mình hiện tại đang ở xa không gần với cơ sở nào của nhà thuốc cả. Mình có tìm các hiệu thuốc lớn tại thành phố mình đang ở nhưng không chỗ nào bán bài thuốc mất ngủ cnày. Ai có cách nào có thể mua được thuốc không thì hướng dẫn mình với? Mà sao bên Đỗ Minh đường không bán tại các hiệu thuốc để người dân dễ mua hơn nhỉ?

    1. Định says: Trả lời

      đây là bài thuốc độc quyền của họ mà làm sao mà phân phối về các hiệu thuốc được. Chưa kể đây còn là thuốc nam, muốn kê được loại thuốc này thì phải có kinh nghiệm chứ không phải dùng công thức như thuốc tây đâu. Một thời gian Đỗ Minh đường cũng bị một số những đối tượng lợi dụng làm giả thuốc Chính vì vậy mà họ chị kê đơn trực tiếp cho bệnh nhân đến khám trực tiếp hoặc được bác sĩ tư vấn qua điện thoại thôi. Bạn muốn lấy thuốc mà ở xa thì có thể gọi điện trực tiếp qua số hotline của họ đây: 0246 2536649 đó..

  12. An Khang says: Trả lời

    Em muốn mua một liệu trình thuốc mất ngủ Đỗ Minh. Một liệu trình của em thì hết bao nhiêu vậy ạ? Em có thể mua online được không hay là phải đến trực tiếp nhà thuốc để lấy?

    1. Bảo Thắng says: Trả lời

      Thuốc mất ngủ này liệu trình năm ngoái mình lấy là khoảng 3 triệu/tháng. Bây giờ thì không biết có tăng giá hay như thế nào không vì mình cũng đã khỏi lâu lắm rồi không còn dùng đến thuốc này nữa. Còn thuốc thì bạn mua online hay là đến nhà thuốc mua đều được. Tốt nhất thì nên đến trực tiếp để được bác sĩ thăm khám thì ok hơn

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn An Khang,
      Giá thuốc của Đỗ Minh Đường luôn công khai, tuy nhiên với mỗi bệnh nhân sẽ có mỗi phác đồ điều trị bệnh khác nhau sử dụng các cách phối thuốc khác nhau và thời gian dùng cũng khác nhau. Chính vì vậy tiền thuốc của mỗi người cũng khác. Bạn vui lòng liên hệ với nhà thuốc qua số hotline hoặc qua trực tiếp để được tư vấn cụ thể về liệu trình điều trị và được thông báo giá thuốc tương ứng với phác đồ của mình nhé. Trân trọng!

  13. An T says: Trả lời

    Nhiều người bảo thuốc mất ngủ của Đỗ Minh đường uống trị được mất ngủ dù là mất ngủ kinh niên hay là do hậu cô vít. Em cũng đang muốn dùng thuốc nam để thử điều trị xem như thế nào chứ em uống thuốc tây không đỡ được. Nhưng mà thuốc Nam em rất lo lắng ở vấn đề chất lượng của thuốc chất lượng của dược liệu không biết như thế nào bởi vì đọc báo thấy nhiều vụ rồi mang tiếng là thuốc Nam nhưng dùng toàn là những dược liệu mua của Trung Quốc về. Không biết là thuốc mất ngủ Đỗ Minh này như thế nào

    1. Minh Hằng says: Trả lời

      Tớ đang uống thuốc mất ngủ đỗ minh đây. Tớ uống được hai tuần rồi cảm quan của tớ nhận xét là thuốc rất là thơm mùi dược liệu. Tớ cũng có đọc qua mấy bài phân biệt thuốc tốt và thuốc không tốt rồi, Nếu đúng chuẩn thuốc nam thì khi uống sẽ nghe mùi dược liệu rất thơm còn nếu mà thuốc kém chất lượng thì sẽ nghe mùi khét đắng. Tớ dùng hơn hai tuần thấy cũng không có biểu hiện gì khác lạ như tác dụng phụ hoặc phản ứng do thuốc kém chất lượng gì cả, thì chứng tỏ là thuốc cũng ô kê đấy

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn An T,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sử dụng dược liệu chất lượng để bào chế thuốc. Tất cả nguồn nguyên liệu để làm thuốc đều do nhà thuốc tự trồng tại các hợp tác xã nông nghiệp dược liệu. Hiện tại chúng tôi đang có các hợp tác xã tại Hoà Bình, Gia lâm, Hưng Yên. Với phương châm muốn có bài thuốc tốt thì phải có nguồn dược liệu tốt, Đỗ Minh Đường chủ động trong mọi khâu sản xuất, cung ứng và chế biến. Xin mời bạn tham khảo thêm thông tin về nguồn dược liệu của nhà thuốc tại link sau. Trân trọng! https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

    3. Lê Thanh Tùng says: Trả lời

      Với thuốc nam thì mọi người nên cảnh giác với những cơ sở tự phát hoặc những cơ sở ông lang bà mế, vì đó là những người không được cấp phép để hành nghề nên rất dễ nảy sinh những hiện tượng như là thuốc giả hoặc thuốc kém chất lượng, dùng dược liệu k rõ nguồn gốc. Còn những cơ sở y tế mà được công nhận giống như nhà thuốc nam đỗ minh đường này thì có thể yên tâm được bởi vì hiện tại sở y tế các tỉnh điều kiểm tra giám sát vấn đề này. Chưa kể là Đỗ Minh đường người ta cũng có thương hiệu hơn 150 năm rồi cho nên người ta cũng không dại gì đánh đổi thương hiệu bao lâu nay chỉ vì mấy đồng lợi nhuận đâu. Theo suy nghĩ của mình là như thế

    4. Bừng Đông says: Trả lời

      Uống thuốc ở đây mấy tháng nay rồi có thấy vấn đề gì đâu, mình đã khỏi được bệnh mất ngủ rồi đây. Uống vào thuốc tác dụng tốt, không có tác dụng phụ, vậy đủ để đánh giá là thuốc tốt rõ nguồn gốc chưa? Mình cũng là bệnh nhân là người sử dụng thuốc chứ không phải là người chưa dùng thuốc của đỗ minh đường mà nhận xét đâu.

  14. Linda Hằng says: Trả lời

    Em muốn mua thuốc mất ngủ Đỗ Minh dùng chứ từ khi bị côvít đến bây giờ em hay bị quên cũng như là mất ngủ trằn trọc suốt. Bây giờ em phải mua liều lượng bao nhiêu và mua bằng cách nào ạ?

    1. Khoa Béo says: Trả lời

      Em mua thuốc mất ngủ của nhà thuốc nam Đỗ Minh đường, mua uống trong 2 tháng. Em qua trực tiếp nhà thuốc để được bác sĩ khám và kê đơn. Em đang uống được 12 ngày rồi thì cũng bắt đầu cải thiện được một chút ít rồi. Em bị mất ngủ do rối loạn sau covid, tình trạng này bác sĩ kê cho em hai tháng thuốc uống thì nếu mà chị cũng bị hậu covid thì có khi cũng liều lượng uống cũng hai tháng như em thôi.

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Linda Hằng,
      Các triệu chứng mà bạn chia sẻ là triệu chứng phổ biến của những người hậu Covid. Tình trạng này thường kéo dài và để lại nhiều khó chịu cho bệnh nhân. Tuy nhiên chúng tôi cần thêm một số thông tin về thể trạng và mức độ của bạn đang gặp phải để có thể tư vấn phác đồ điều trị phù hợp nhất. Mời bạn qua trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo 1 trong 2 địa chỉ sau hoặc liên hệ theo số điện thoại hotline để gặp bác sĩ nhé:
      – Địa chỉ 1: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 024 6253 6649 – 0963 302 349
      – Địa chỉ 2: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186 – 0936427358
      Trân trọng!

    3. Hàn Hưng says: Trả lời

      Muốn mua thuốc của Đỗ minh đường thì dễ thôi mà. Hồi đó tui mua thuốc cũng là thuốc mất ngủ này nè bằng việc gọi điện thoại cho bac sỹ, xong tui kể tình trạng mà tui đang gặp phải, nào là mất ngủ bao lâu rồi, hay nằm mơ không, máu kém lưu thông không, uongs thuốc gì chưa…. nhiều lắm. Sau đó dựa vào đó bác sỹ biết mình bị gì rồi, kê thuốc rồi gửi bưu điện về cho tui uống đó nhen. Tui uống theo bác sỹ kê mà khỏi bệnh luôn

    4. Le Hoàng Anh says: Trả lời

      Mua thuốc mà mua qua điện thoại thế thì có yên tâm được không, thấy có nhiều vụ chuyển khoản xong là mất tích luôn, hoặc lúc gửi lại gửi sai, không đúng thuốc. Nên tôi cũng đang hơi rén đây

    5. Quyền Linh 54 says: Trả lời

      nếu bạn mua thuốc theo đúng số hotline ở trên thì đúng là đỗ minh đường mà thì sẽ uy tín. Mua thuốc họ gửi về tận nhà, mở ra xem đúng loại thuốc mình đặt thì mới nhận, nếu sai thuốc thì mình ko nhận. Họ cho phép nhận hàng thanh toÁN đó mà. Mình mới mua thuốc mất ngủ đỗ minh tuần trước, lúc nhận mở ra xem cho chắc rồi mới trả tiền

  15. Thanh Bình says: Trả lời

    Không hiểu sao mà từ hồi bị cô vít xong khoảng tầm sau đó 3 tháng thì em luôn bị trằn trọc khó ngủ. Tình trạng này em chưa gặp phải bao giờ cả hoặc nếu có gặp thì cũng một đôi hôm thôi là hết rồi. Trong khi tình trạng này kéo dài cả tháng. Như vậy có phải là dấu hiệu của bị mất ngủ do rối loạn hậu covid ko ạ? Nếu mà đúng thì có cách nào để điều trị không ạ

    1. Thanh Toàn says: Trả lời

      Bạn bị mất ngủ sau khi bị cô vít khoảng 3 tháng thì đúng là trong khi khoảng thời gian mà dễ thấy xuất hiện các triệu chứng của hậu covid nhất rồi. Vì hậu covid là những người có biểu hiện suy giảm sức khỏe từ 1-3 tháng sau khi khỏi. Này nó có nhiều kiểu lắm nhưng trong đó tôi nghĩ rằng có thể do một phần máu lưu thông lên não kém, thứ hai nữa là có thể một số các tế bào thần kinh đã bị phá hủy bởi covid nên mới gây ra hiện tượng này. Bạn tự đi khám xem như thế nào

    2. Hoàng Châu says: Trả lời

      Bị mất ngủ thì cứ mua cây lạc tiên về mà uống dù là mất ngủ do hậu có vít hay do bất kỳ nguyên nhân nào thì lạc tiên đều có tác dụng tốt. Tôi bao giờ mất ngủ cũng vậy đều mua về để uống. Bạn cứ thử xem gần như ai dùng cũng có hiệu quả tốt

    3. Phụng 90 says: Trả lời

      Này là do bị di chứng sau cô vít chứ có phải là mất ngủ cho tiền đình hay gì đâu. Bị như thế này thì chỉ có mua thuốc Nam mà uống để cho bồi bổ cơ thể lưu thông khí huyết cũng như phục hồi các tế bào đã bị hư tổn trong thời gian bị covít đó bạn. Mình thấy chị có thuốc nam là mang lại hiệu quả tốt thôi nên bạn mua mấy thang thuốc nam về uống thử xem.

  16. Minh Híp says: Trả lời

    Em bị mất ngủ suốt, đêm ngủ được tầm 4-5 tiếng thôi còn lại trằn trọc, mà ngủ hay mơ lih tinh nữa. Em thì cũng bị covid từ 4 tháng trước rồi. Liệu giờ em uống thúc mất ngủ của nhà thuốc nam đỗ minh đường được không ạ? Có hiệu quả không ạ? Các anh chị đã ai dùng rồi thì chia sẻ cho em thông tin với ạ

    1. Lê Văn Tình says: Trả lời

      Bị thế thì bạn đã đi khám chưa? Khám xem bị gì, có thiếu máu không hay là tụt đường huyết, tiền sử huyết áp không? Còn ngủ hay mơ thì do ngủ chưa sâu. Mua thuốc mất ngủ đỗ minh uống thử đi, mình uốg thấy đỡ nhiều đó. uống thuốc này nó lành lắm, uống quanh nắm suốt tháng cũng được, thuốc nam nên cũng dễ uống mà hiệu quả nữa.

    2. Lê Dũng says: Trả lời

      Nãy tớ đọc bài này trên web Đỗ minh đường thấy nhiều người bệnh cùng biểu hiện như mình, họ bình luận là uống thuốc nam bên này ổn lắm, hiệu quả mà bền vững nữa. Cho nên cũng đặt niềm tin mua một liệu trình rồi https://dominhduong.org/bai-thuoc-mat-ngu-do-minh-9197.html

  17. linh lan says: Trả lời

    bác sĩ ơi năm nay cháu 25 tuổi, đang có thai tháng thứ 3, bị mất ngủ 2 tuần nay rồi ạ, ăn uống cũng kém hơn, cháu có thể uống được thuốc mất ngủ đỗ minh không bác sĩ? Bác sĩ tư vấn giúp cháu ạ. cháu carm ơn

  18. Đỗ Long says: Trả lời

    Tôi phải công nhận thuốc mất ngủ đỗ minh này tuy là thuốc nam nhưng lại tốt và cực nhạy. Tôi bị covid 15 ngày mới âm tính, sau đấy mất ngủ triền miên 2 tháng, tối nằm mãi chả ngủ nổi, mắt cứ thao láo nhìn trần nhà. Sau được ông bạn mách cho nhà thuốc đỗ minh đường, tôi đến khám thì được bác sĩ hằng kê cho 3 tháng thuốc mất ngủ đỗ minh kết hợp thêm với 2 hộp thuốc bảo khí đỗ minh. Thuốc bảo khí này là thuốc nâng cao sức khoẻ và đề kháng sau covid, giá hơi cao nhưng đúng tiền nào của nấy, uông rất tốt bà con nhé. Tôi uống hết 2 hộp bảo khí vs 3 tháng thuốc mất ngủ kia là sức khoẻ gần như vực dậy 100%, thấy ăn ngon miệng hơn, tinh thần phấn chấn hơn, đêm ngủ ngon 1 mạch đến sáng, cơ thể khoẻ khoắn và cũng hết ho lụ khụ, đi bộ nhanh cũng không còn hụt hơi nữa. Đến bây giờ dừng thuốc hơn 7 tháng rồi mà vẫn ổn, cảm ơn nhà thuốc và bác sĩ hằng rất nhiều. Bà con ai bị như tôi thì tham khảo thử rồi mà điều trị xem sao

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Đỗ Long,
      Cảm ơn bạn đã có những chia sẻ tích cực về tình trạng sức khoẻ hiện tại của bản thân. Nhà thuốc rất vui khi được bạn gửi gắm niềm tin điều trị, hiện tại sức khoẻ đã ổn định nhưng bạn vẫn nên cố gắng ăn uống, tập thể dục điều độ để duy trì bạn nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khoẻ và mong bạn vẫn tiếp tục theo dõi, ủng hộ nhà thuốc trong tương lai bạn nhé. Trân trọng!

    2. hoà trần says: Trả lời

      bác chia sẻ chi phí điều trị được không? với thuốc mất ngủ đỗ minh em thấy có 3 loại thì bác được kê loại nào hay phải dùng cả 3?

  19. Trần thị cúc says: Trả lời

    em mới có 21 tuổi mà covid xong vẫn mất ngủ, trong lúc bị covid em cũng không sốt quá cao hay mệt mỏi nhiều, nghĩ sức đè kháng tốt thế mà khỏi cái lại mất ngủ, chán quá, mẹ em mua đủ thể loại nào tâm sen r trà hoa cúc cho uống mà vẫn chưa ngủ ngon đc

    1. Lan Phạm says: Trả lời

      Triệu chứng covid nhẹ k có nghĩa là đề kháng em tốt đâu nhé, bác chị bị covid chả có triệu chứng mấy, chỉ đau họng với sổ mũi mà đến lúc âm tính rồi, đi khám tổng quát ở viện thì thấy phổi lốm đốm trắng đó em. Con virus nó xâm nhập vào trong cơ thể rồi thì nó tấn công hết, mình không thể biết được đâu em ạ. Chị covid xong cũng mất ngủ 1 tháng trời, chị mua cái kẹo ngủ của mỹ, ăn đều ngày 2 3 viên mà dần dần ngủ ngon hơn đó, em gg search xem sao

  20. Đỗ Hà Vi says: Trả lời

    Thuốc này ai cũng phải uống mấy tháng trời mới ngủ ngon được hả bác sĩ? Bác sĩ kê giúp em liệu trình mạnh để cải thiện nhanh hơn, rút ngắn thời gian xuống được không? Chứ từ đợt covid xong em bị khó ngủ, nhiều hôm toàn tỉnh giấc giữa đêm chả ngủ lại được, sức khoẻ đi xuống mà công việc thì deadline ngập đầu, bã hết cả người

    1. tú anh đáng iu says: Trả lời

      thuốc đông y thảo dược thì sao đòi tác dụng nhanh được như thuốc tân dược bạn ơi. Bạn muốn uống cái mà ngủ ngon luôn thì chỉ có dùng thuốc ngủ, nó ức chê thần kinh ép bạn đi ngủ thôi chứ thuốc thảo dược cần thời gian để đáp ứng với cơ thể nữa, nó không đánh thẳng vào hệ thần kinh của bạn thì làm sao mà uống cái ngủ luôn được. Tôi uống trà tâm sen cũng phải 2 tháng trời mới ngủ ngon lại được đây

    2. Vân Hà says: Trả lời

      Mẹ em cũng chữa mất ngủ ở nhà thuốc đỗ minh đường, bác sĩ tư vấn cho mẹ em có 2 loại liệu trình là liệu trình thường và liệu trình tích cực. Tích cực thì nó sẽ nhạy và nhanh hơn đó chị, nhưng do mẹ em cũng mới bị mất ngủ khoảng 1 tháng thôi nên chỉ cần dùng liệu trình thường là ổn. Cơ mà thuốc đông y thì có nhanh cũng vẫn phải 2-3 tháng ấy chị ạ, không thể đòi uống cái ăn ngay được. Chị đọc trên bài họ cũng ghi rõ từng giai đoạn điều trị kìa, nó điều trị từ từ từng chút 1, giúp cơ thể khoẻ, điều hoà thần kih rồi dần dần giấc ngủ mới cải thiện được. Chịu khó kiên trì nhận lại kết quả xứng đang lắm chị, mẹ em uống có 2 tháng thuốc này thôi mà ngủ ngon và thẳng giấc rồi, không bị tỉnh giữa đêm nữa. Ngưng thuốc đến giờ là hơn 6 tháng rồi nhưng vẫn ngủ ngon, cứ đặt lưng xuống giường 10p là lim dim thiu thiu vào giấc luôn, sáng dậy người khoẻ, tinh thần phấn chấn hơn hẳn. Giấc ngủ tự nhiên nó tốt hơn là giấc ngủ kiểu bị ép như uống thuốc ngủ chị ạ

    3. đức dũng 90 says: Trả lời

      tôi đọc ở đây thấy họ giải thích rất cụ thể cơ chế điều trị và thời gian nữa, tôi hiểu nôm na thì là thuốc nam nó sẽ k đánh thẳng vào cái vấn đề bạn đang gặp mà nó sẽ đánh vào cái gốc rễ, tạng phủ bên trong cơ thể để thải độc, điều hoà, nâng cao, cơ thể khoẻ thì mất ngủ mới nhanh cải thiện, share luon link cho bạn đây https://vietmecgroup.com/hieu-qua-chua-mat-ngu-cua-bai-thuoc-do-minh-duong.html

Chat với chúng tôi Zalo 70
Chat với chúng tôi Zalo