Địa Chỉ Chữa Mất Ngủ Uy Tín, Chất Lượng Cho Mọi Người Tham Khảo

Bạn tối nào cũng trằn trọc mãi không ngủ được, mỗi tối chỉ chợp mắt 2-3 tiếng, dễ tỉnh giấc,… Bạn đang đau đầu, mệt mỏi vì thiếu ngủ, mất ngủ. Ai đang trong tình trạng đó thì nên đọc bài viết này. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người địa chỉ chữa mất ngủ uy tín, chất lượng, chữa xong ngủ một mạch đến sáng, tinh thần tỉnh táo.

Địa chỉ mà chúng tôi muốn đề cập đến ở đây là Nhà thuốc nam gia truyền 155 tuổi Đỗ Minh Đường. Đây là một trong số ít các nhà thuốc nam chữa mất ngủ CÓ:

⏩Lịch sử hoạt động và phát triển lâu đời

⏩Có cơ sở hoạt động rõ ràng với đầy đủ giấy tờ kinh doanh được cấp phép bởi Sở y tế

⏩2 cơ sở hoạt động ở Hà Nội và Tp.HCM có địa chỉ cụ thể, nằm ở những tuyến đường lớn, dễ tìm, điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ

⏩Thường xuyên được mời tham gia đồng hành cùng nhiều chương trình sức khỏe lớn trên VTV2, VTC2

VTV2 Cơ thể bạn nói gì – Giải pháp chữa mất ngủ bằng YHCT

⏩Quy tụ đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi, giàu y đức, giàu kiến thức chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong nghề

⏩Thăm khám, điều trị, tư vấn cẩn thận, đúng người – đúng bệnh

⏩Sở hữu độc quyền bài thuốc nam điều trị mất ngủ hiệu quả, được VTV2 giới thiệu, chuyên gia đánh giá cao, người bệnh phản hồi tốt

⏩Sự đồng hành của chuyên gia trong suốt quá trình điều trị

⏩Nhiều dịch vụ, chính sách hấp dẫn dành cho người bệnh

Cụ thể từng cái có trên của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường như thế nào? Liệu có phải là đang được tâng bốc lên tận trời cao hay không? Chúng tôi sẽ đi sâu vào phân tích trong nội dung dưới đây. Độc giả đừng bỏ qua nhé!

Nhà thuốc có lịch sử hoạt động và phát triển lâu đời

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường là gia sản của dòng họ Đỗ Minh, bắt đầu từ một y quán nhỏ ở Hà Nam và nay đã lớn mạnh thành nhà thuốc lớn, được ghi nhận là: TOP 20 THƯƠNG HIỆU UY TÍN TẠI VIỆT NAM

Đồng thời trong năm 2017, nhà thuốc vinh dự được trao giải thưởng Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ ưa dùng – Nhãn hiệu hoàn hảo”. Đặc biệt, mới đây, nhà thuốc cũng vinh dự lọt TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA NĂM 2024. Và điều quan trọng nhất, nhà thuốc đã nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao của rất nhiều bệnh nhân trong nước lẫn kiều bào đang sống, làm việc tại nước ngoài.

Để đạt được những thành tựu lớn như vậy là công sức, là tâm huyết của các thế hệ lương y dòng họ Đỗ Minh. Ra đời từ những năm 1860 và đến ngày 20/10/2024, Đỗ Minh Đường sẽ chính thức bước sang năm thứ 155 hoạt động, phát triển, đồng hành cùng bệnh nhân.

Hiện Lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2; Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020) chính là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh kế thừa nhà thuốc, nắm chức vụ Giám đốc chuyên môn nhà thuốc.

Lương y Tuấn thăm khám, tư vấn cho bệnh nhân
Lương y Tuấn thăm khám, tư vấn cho bệnh nhân

Nhà thuốc có cơ sở hoạt động, có đầy đủ giấy phép kinh doanh

Như có đề cập đến ở trên, lúc mới thành lập, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ là một y quán nhỏ ở Hà Nam. Sau này, khi tên tuổi nhà thuốc đã có chỗ đứng trong “làng” y học cổ truyền, được nhiều bệnh nhân quan tâm tìm đến, lương y Đỗ Minh Tuấn đã quyết định mở rộng chi nhánh hoạt động ra Hà Nội và Tp.HCM.

Địa chỉ hiện tại của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường là:

  • Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình
  • Tp.HCM: Số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

Cả 2 cơ sở của nhà thuốc đều được Sở y tế cấp phép hoạt động, có đầy đủ giấy phép kinh doanh, hoạt động công khai, minh bạch. Nhà thuốc tuyệt đối không có tình trạng hoạt động chui như nhiều phòng khám, nhà thuốc khác.

Đây là hình ảnh giấy phép hoạt động của nhà thuốc tại 2 cơ sở:

Đồng hành cùng nhiều chương trình sức khỏe uy tín, được báo chí đưa tin

Dưới đây là danh sách một số chương trình sức khỏe nổi bật có sự tham gia, đồng hành của Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường:

  • Khỏe thật đơn giản – VTV2 
  • Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2
  • Sống khỏe mỗi ngày – VTV2

ĐẶC BIỆT, gần đây nhất, lương y Đỗ Minh Tuấn – chuyên gia nhà thuốc đã tham gia đồng hành cùng chương trình “Cơ thể bạn nói gì” – VTV2 với vai trò cố vấn chuyên môn để giải đáp, tư vấn về bệnh mất ngủ. Chương trình đã nhận được sự quan tâm, đón nhận của đông đảo khán giả xem đài. ⏩BẤM NGAY để xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, cái tên Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường cũng nhiều lần được các trang báo lớn, uy tín đưa tin:

Đội ngũ lương y, bác sĩ giàu kinh nghiệm

Đến Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường thăm khám, điều trị bệnh mất ngủ, mọi người sẽ được chăm sóc, hướng dẫn bởi:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn: Giám đốc chuyên môn nhà thuốc, tốt nghiệp Học viện y dược cổ truyền Việt Nam, có 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cố vấn chuyên môn của nhiều chương trình sức khỏe uy tín, thầy thuốc Nam tiêu biểu.
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm: Phó giám đốc chuyên môn nhà thuốc, tốt nghiệp Đại học y dược Tp.HCM, có 15 năm kinh nghiệm thăm khám – điều trị mất ngủ, thành viên tích cực của Hội Nam Y Việt Nam,…

  • Bác sĩ Lê Thị Đài Trang: Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, đã có hơn 5 năm kinh nghiệm
Đội ngũ lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Đội ngũ lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Ngoài ra, nhà thuốc còn có các lương y, bác sĩ, cố vấn chuyên môn khác đảm bảo thăm khám, điều trị tốt bệnh mất ngủ cho mọi người. Tất cả đội ngũ chuyên gia nhà thuốc có:

  • Đầy đủ chứng chỉ hành nghề
  • Trình độ chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, chữa mất ngủ
  • Thái độ thân thiện, không hách dịch, không vòi thêm tiền từ bệnh nhân
  • Sự đồng hành chăm sóc tận tình cho tất cả bệnh nhân

TRAO ĐỔI NGAY TÌNH TRẠNG MẤT NGỦ CỦA BẠN TẠI ĐÂY

CHUYÊN GIA NHÀ THUỐC SẼ LIÊN HỆ THĂM KHÁM – TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Đỗ Minh Tuấn

Đỗ Minh Tuấn

- Lương y, bác sĩ

- Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

- 20 năm kinh nghiệm khám chữa mất ngủ bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Nhà thuốc có sự thăm khám, tư vấn cẩn thận, đúng bệnh đúng người

Tất cả bệnh nhân bị mất ngủ nói riêng hay các đầu bệnh khác mà nhà thuốc Đỗ Minh Đường có điều trị (tai mũi họng, nam khoa, xương khớp, mề đay, dạ dày, nội tiết tố, thận), mọi người đều được các lương y, bác sĩ thăm khám CẨN THẬN – chẩn đoán bệnh CHÍNH XÁC và tư vấn ĐÚNG phác đồ điều trị.

Người bệnh sẽ được thăm khám theo TỨ CHẨN của YHCT:

  • Vọng chẩn: Quan sát, nhìn màu da, dáng đi, màu mắt, môi, miệng,… của bệnh nhân
  • Văn chẩn: Ngửi, nghe tiếng nói, tiếng ho, tiếng thở,… của bệnh nhân
  • Vấn chẩn: Hỏi bệnh nhân tất cả những vấn đề xoay quanh bệnh, chẳng hạn như ngày ngủ được mấy tiếng, có sợ lạnh hay không, đi tiểu đêm nhiều không,…
  • Thiết chẩn: Bắt mạch để kiểm tra tạng phủ bên trong hoạt động tốt hay không

Căn cứ vào đó, các lương y, bác sĩ có thể biết chính xác tình trạng sức khỏe cũng như tình trạng mất ngủ của mọi người đang ở mức độ nào, từ đó tư vấn hướng điều trị phù hợp, đúng người đúng bệnh, đem lại hiệu quả cao.

Sở hữu ĐỘC QUYỀN bài thuốc nam điều trị hiệu quả tình trạng mất ngủ

Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã hoạt động, phát triển được 155 năm. Mặc dù hiện trên thị trường có nhiều phòng khám, nhà thuốc nam chữa mất ngủ được quảng cáo rầm rộ nhưng Đỗ Minh Đường vẫn là một “hệ tư tưởng”, một sự lựa chọn tốt mà nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Ngoài yếu tố nhà thuốc lâu đời, đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi thì còn một yếu tố quan trọng khác đã góp phần lớn tạo nên danh tiếng của Đỗ Minh Đường. Đó chính là BÀI THUỐC MẤT NGỦ ĐỖ MINH – bí quyết điều trị mất ngủ hiệu quả, lành tính, đã được hơn 10.000 bệnh nhân chứng thực.

Video: Cô Nguyễn Thị Thu – 55 tuổi, Hà Nội chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh

Video: Chị Nguyễn Thanh Tâm (27 tuổi) đã lấy lại giấc ngủ ngon mỗi tối sau khi dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Còn rất nhiều những chia sẻ, đánh giá của người bệnh về bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh nhưng chúng tôi không thể liệt kê kết được trong bài. Do đó, độc giả có thể vào kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường hoặc fanpage Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Tại đó, nhà thuốc sẽ cập nhật đầy đủ các phản hồi của bệnh nhân.

Qua những chia sẻ trên, chắc hẳn mọi người cũng phần nào thấy được hiệu quả, tác dụng của bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh. Để giúp mọi người hiểu hơn về bài thuốc, dưới đây là một số thông tin cơ bản liên quan đến thành phần, công dụng, thời gian sử dụng và cách dùng 👇👇.

CÔNG DỤNG BÀI THUỐC

Liệu trình bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh gồm có 3 loại thuốc nhỏ và mỗi loại thuốc sẽ có tác dụng cụ thể như sau:

  • An Thần Đỗ Minh: Bài thuốc giữ vai trò chủ lực, tập trung điều trị hiệu quả tình trạng mất ngủ, giúp ổn định hệ thần kinh, tăng cường tuần hoàn máu não, làm dịu thần kinh, giảm lo âu, dưỡng tâm an thần:
  • Bổ thận giải độc: Tăng chính khí, cải thiện chức năng của tạng thận, ích tủy sinh huyết, ngăn ngừa các tác nhân gây mất ngủ
  • Bổ gan giải độc: Mát gan, giải độc, thanh nhiệt, đào thải độc tố, cải thiện tình trạng nóng trong, bốc hỏa, nâng cao sức đề kháng

Sự kết hợp của liệu trình bài thuốc “3 trong 1” Mất Ngủ Đỗ Minh sẽ cho tác dụng tổng thể là:

CHI TIẾT: Đêm Mất Ngủ Hãy Dùng Bài Thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh – Thảo Dược Tự Nhiên, Lành Tính

Chia sẻ về tác dụng bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Theo quan điểm của Đông y, nguyên nhân gây ra tình trạng mất ngủ có rất nhiều, điển hình trong đó là các tạng phủ như Tâm, Can, Tỳ, Phế, Thận suy giảm chức năng, làm cho tinh khí và thần khí không được yên ổn. Ngoài ra, yếu tố tinh huyết không đủ, tà khí xâm phạm nhiễu động cũng làm cho thần không yên và sinh ra mất ngủ.

Để điều trị tình trạng này, Đông y sẽ xác định rõ đâu là gốc bệnh để xử lý, sau đó dần dần ổn định các chức năng tạng phủ, cải thiện sức khỏe cho mọi người. Đây cũng chính là nguyên lý trị bệnh của các lương y dòng họ Đỗ Minh tôi áp dụng vào trong bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh.

Bài thuốc sẽ tác động tới tình trạng mất ngủ của mọi người theo 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1 TẤN CÔNG: Tăng cường máu lên não, giúp giảm mệt mỏi căng thẳng, điều hòa âm dương trong cơ thể.
  • Giai đoạn 2 ĐIỀU TRỊ: Tăng cường chức năng các tạng phủ, thông mạch, giúp người bệnh dễ đi vào giấc ngủ hơn, ngủ sâu giấc.
  • Giai đoạn 3 DUY TRÌ: Cải thiện sức khỏe, giúp người bệnh có tinh thần tốt, thần sắc tươi sáng, khỏe mạnh, ngừa mất ngủ.

Mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình điều trị khác nhau, vấn đề này phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe, mức độ mất ngủ từng người. Sau khi thăm khám, các lương y- bác sĩ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn cụ thể.

Thông thường, trường hợp mất ngủ nhẹ sẽ cần dùng 1-2 tháng thuốc là ngủ ngon mỗi tối. Nhưng bệnh nhân nào nặng, mất ngủ trên 3 năm thì cần phải uống đều đặn 3-4 tháng thuốc mới ổn được.

Trong quá trình dùng thuốc, mọi người lưu ý một số vấn đề dưới đây để đạt được kết quả tốt nhất:

  • Kiên trì dùng thuốc đều đặn mỗi ngày, không nên có tình trạng hôm uống hôm không
  • Không tự ý tăng hoặc giảm liều lượng
  • Điều trị mất ngủ bằng thuốc nam thường cho tác dụng chậm hơn so với những giải pháp khác nên mọi người cần kiên trì, tránh bỏ giữa chừng
  • Kết hợp dùng thuốc với một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi tốt, giữ cho tình thần thoải mái.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHÍNH XÁC LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ

BỆNH NHÂN BẤM NGAY ĐỂ KẾT NỐI TRỰC TIẾP VỚI CHUYÊN GIA

THÀNH PHẦN BÀI THUỐC

Bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh được bào chế từ nhiều dược liệu quý, tốt cho bệnh nhân mất ngủ, chẳng hạn như tâm sen, long nhãn, thược dược, hoàng kỳ, viễn chi, đan sâm,… Mỗi vị thuốc có thành phần dược tính khác nhau, khi kết hợp theo tỷ lệ vàng bí truyền của dòng họ Đỗ Minh sẽ mang lại hiệu quả điều trị tốt.

Thành phần dược liệu trong bài thuốc có nguồn gốc từ:

  • Chính các vườn ươm dược liệu của Đỗ Minh Đường: Hiện nhà thuốc đã tự phát triển được 3 vườn dược liệu sạch hữu cơ ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội), chủ động đến 90% cây thuốc quý dùng cho bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh.
  • Thu hái trên rừng: Khoảng 10% vị thuốc chỉ thích hợp sống tại miền núi nên mỗi khi cần dùng, lương y Tuấn sẽ đến đó để thu hái hoặc mua từ người dân.

⏩Tất cả vị thuốc sử dụng đều được lương y Tuấn cùng đội ngũ chuyên gia tại Viện y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu, kiểm định cẩn thận về chất lượng, đảm bảo:

  • Sạch, lành tính
  • Có hàm lượng dược tính cao, cho hiệu quả điều trị mất ngủ tốt

Đặc biệt, lương y Tuấn nhấn mạnh bài thuốc Mất Ngủ Đỗ Minh không có tân dược, không chất bảo quản nên an toàn, lành tính, không tác dụng phụ, dùng được cho tất cả các trường hợp bệnh nhân mất ngủ.

CÁCH DÙNG BÀI THUỐC

Để tiện lợi cho người dùng, hiện Đỗ Minh Đường có dịch vụ hỗ trợ bào chế miễn phí thuốc thành dạng cao và dạng cốm. Theo đó, khi sử dụng, mọi người không cần đun sắc lỉnh kỉnh.

Thuốc được bào chế sẵn giữ nguyên thành phần dược tính của tất cả dược liệu, dễ thẩm thấu vào trong cơ thể, cho hiệu quả tốt.

Dưới đây là một số phản hồi của người bệnh:

⏩Trên đây là tất cả những yếu tố đã tạo nên danh tiếng của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị bệnh mất ngủ. Mỗi năm, nhà thuốc tiếp nhận tương đối nhiều trường hợp mất ngủ 1-2 năm, 5 năm, 10 năm và đều có phản hồi tốt. Do đó, nếu bạn cũng bị mất ngủ và loay hoay không biết đi điều trị ở đây, hãy một lần đặt lòng tin vào Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bạn sẽ nhận được kết quả tuyệt vời.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

CHUYÊN GIA THĂM KHÁM, TƯ VẤN MIỄN PHÍ. ĐẶT LỊCH KHÁM NGAY TẠI ĐÂY!

THAM KHẢO:

Lưu ý: Bài thuốc chữa mất ngủ của Đỗ Minh Đường cho hiệu quả khác nhau tùy mức độ nặng nhẹ và khả năng đáp ứng của cơ thể. Bạn cần liên hệ để được bác sĩ thăm khám, tư vấn trực tiếp.

Bình luận (100)

  1. Tú tệp says: Trả lời

    Ngày ngủ nhiều nên tối đến nằm mãi không thấy buồn ngủ, khong gnur được thì có phải là bệnh và có cần dùng thuốc không nhà thuốc

  2. Vân Anh Đoàn says: Trả lời

    không biết đã ai dùng thuốc mất ngủ của nhà thuốc này chưa nhưng bản thân tôi dùng rồi thấy thuốc nhạy lắm, bản thân tôi cũng hợp thuốc hay sao mà dùg thấy còn ok hơn thuốc tây y đợt trước. Tôi hay bị kiểu ngủ không sâu giấc, cứ 2h sáng là tỉnh rồi k ngủ lại được, cứ chằn chọc mãi đến sáng. Qua khám bác sĩ Tuấn kê đơn cho tôi liệu trình 3 thadng thuóc mất ngủ đỗ minh gồm 3 loại thuốc kết hợp. Nói là 3 tháng nhưng chỉ uống hết tsng thứ 2 là giấc ngủ của tôi liền mạch từ 11h đêm đến 6h30 sáng hôm sau rồi. Uống hêm tháng thứ 3 để củng cố, tăng đề kháng, tránh bệnh quay lại thôi. Thực sự tôi khá bất ngờ vì không nghĩ thuốc nam tác dụng lại tốt đến vậy, mọi người ai đang lăn tăn thì cứ mạnh dạn mua mà uốg nhé

    1. Thu thaeo says: Trả lời

      Chắc chị hợp thuốc đấy, em uống hết 1 tháng mới thấy dễ vào giấc hơn chứ giác ngủ vẫn bị chập chờn chưa sâu, uống lâu cũng nản nhưng có bệnh nên cố gắng thôi vậy

      1. Mangolia says: Trả lời

        Cố lên chế ơi, tui dùng thuốc này phải 4 thág mới lấy lại được giấc ngủ ngon, mức độ đáp ứng thuốc của mỗi người 1 khác đó, thuốc nam tác dụng chậm nên đành phải kiên trì thui

  3. Thu Chinh says: Trả lời

    Nguòi già hay bi tỉnh giấc vào 3h sáng thì dùng thuốc bên mình có đỡ được không ạ?

  4. Thế Bảo says: Trả lời

    mình đã có kết quả khám mất ngủ ở khoa thần kinh của bệnh viện bao gồm các kết quả chụp chiếu não, kết quả thử máu,.. thì qua nhà thuốc khám có cần đem theo không?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thế Bảo,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Khi qua khám, bạn có thể mang đầy đủ các kết quả khám ở viện qua để bác sĩ nhà thuốc đánh giá thêm về tình trạng của mình bạn nhé. Thông tin đến ban!

    2. mấn mấn mấn says: Trả lời

      Trước tớ đến khám cũng mang hết kq khám ở viện đi, bác sĩ ở đây vẫn bắt mạch và hỏi bệnh chi tiết, người ta chỉ nhìn qua kq hình ảnh để đánh giá thêm thôi, mang theo cho chắc ăn

  5. Thu Cúc IVP says: Trả lời

    Thuốc nam mà uống thời gian tính theo hàng tháng như này có gây hại gan thận không bác sĩ? tôi đọc mạng thấy bao uống thuốc nam nhiều dễ làm thận yếu

    1. Đặng Kim Hương says: Trả lời

      Cứ uống đúng theo liều lượng, chỉ định của bác sĩ thì chả lo bác ạ, bác sĩ có chuyên môn họ kê đơn như nào thì cứ tuân thủ đúng là k vấn đề gì, chỉ sợ tự ý uống, tự ý tăng giảm liều mới lo

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu Cúc IVP,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Việc uống thuốc nam không đúng cách, không đúng liều lượng đều có thể khiến thận trở nên yếu hơn, tăng áp lực lọc máu lên thận. Tuy nhiên, nếu người bệnh uống theo đúng chỉ định, kê đơn của bác sĩ thì có thể yên tâm bởi thuốc nam là thành phần dược liệu thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  6. Nguyễn hoài dương says: Trả lời

    lương y đỗ minh tuấn làm viêc ở địa chỉ nào thế? nghe danh lương y đã lâu, mấy ông bạn tôi cũng khen nen muốn đưa bà xã qua khám mất ngủ xem thế nào

    1. Bích Trâm says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn làm ở chi nhánh HN, số 37a, ngõ 97 văn cao ba đình đó bạn. Bác sĩ có vẻ có tiếng tăm phết, hôm tui đến khám thấy có mấy bệnh nhân người miền nam cũng ra tận ngoài này để khám vs bác

    2. Thảo sương says: Trả lời

      bac Tuấn nổi tiêng mà, con cháu đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh, con nhà nòi, giỏi có gen gia đình rồi nên ai cũng muốn khám bác. Đợt vừa rồi mình đi công tác ra HN cũng tranh thủ tạt qua khám rồi mua thuốc luôn, bác khám nhẹ nhàng, niềm nở và phân tích bệnh chi tiết lắm

      1. lê nguyễn tuyết trinh says: Trả lời

        cũng biết bác sĩ giỏi mà khổ nỗi ở xa quá, chả có điều kiện với sức khoẻ mà bay ra tận HN khám, tôi tiếc lắm, tôi cũng trong sài gòn

        1. My Hà says: Trả lời

          Ở xa thì bác Tuấn vẫn hỗ trợ tư vấn qua đt hoặc qua video call đó chị, chị không ra tan nơi đuọc thì chị gọi điện vào hotline của nhà thuốc là bác sĩ tuấn hỗ trợ cho chị ạ. Đông y khám chủ yếu là hỏi bênh thôi nên k cần đến trực tiếp vẫn ok á

        2. Như ý says: Trả lời

          nhà thuốc đỗ minh đường cũng có cơ sở ở sài gòn mà bà, bác sĩ Lâm khám chính ở cơ sở này, kiêm phó giám đốc chuyên môn đấy, trình độ chuyên môn so với bác Tuấn cũng không kém mấy đâu. Bác Lâm từng kê đơn thuốc mất ngủ cho mẹ tui mà mẹ tui h ăn ngon ngủ kĩ r đó, năm nào đến ngày thầy thuốc, mẹ tui cũng bảo tui đưa qua để biếu bác sĩ chút quà cám ơn. Bà cần thì đọc thêm thông tin bác sĩ ở đây rồi có gì qua mà khám https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-gioi-cot-o-tam-long-kim-chi-nam-cua-thay-thuoc-nguyen-tung-lam-c848a1035371.html

  7. Linh 96 says: Trả lời

    Sao mất ngủ mà lại phải dùng cả thuốc bổ thân và bổ gan vậy nhad thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Linh 96,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Cơ chế của thuốc đông y là xử lý bệnh từ gốc, do đó, 2 bài thuốc bổ gan và bổ thận sẽ giúp bổ huyết, kích thích máu lên não, tác động chuyên sâu vào ngũ tạng, tăng cường an thần trấn kinh, loại bỏ các tác nhân ảnh hưởng tới thần kinh gây ra tình trạng mất ngủ. Từ đó, người bệnh sẽ có được giấc ngủ sinh lý, tự nhiên, tránh tình trạng bị mất ngủ lại sau khi đã dừng thuốc bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  8. tuyết hạnh says: Trả lời

    đông y thấy giờ toàn mở chui là nhiều chứ ít chỗ nào làm ăn chân chính, đàg hoàng lắm, 10 chỗ thì đến 9 chỗ vớ vẩn. Bệnh tật tôi thấy cứ vào viện là yên tâm nhất, thuốc tây y được cấp phép bán rộng rãi nó uy tín hơn là uống mấy cái thuốc nam tư nhân kiểu này

    1. Vương thu trang says: Trả lời

      có nhiều người theo thuốc tây không đỡ nổi nên mới chuyển hướng sang thuốc nam mà bạn, chứ nhữung cái như bạn nó giờ ai cũng biết cả, Mẹ mình bị mất ngủ kinh niên, theo thuốc tây bao năm có đỡ đâu, chuyển sang dùng thuốc thảo dược của đỗ minh đường thì lại ngủ ngon lành đây. Chỗ kahsc mình k biết như nào nhưng đỗ minh đường thì là đông y uy tính, chuẩn xịn bạn ạ, thuốc mình thấy mẹ mình uống nhạy mà cũng chả có tác dụng phụ gì hết

    2. Vũ Hải says: Trả lời

      Thuốc đông y như của đmđ này cũng được bên y tế cấp phép bán đấy, nhà thuốc này được sở y tế cấp phép kinh doanh luôn mà bạn. Họ có chụp cả giấy phép kinh doanh ở trong bài luôn kìa bạn

    3. nguyễn trường ngọc says: Trả lời

      thuốc tư nhân tự làm nhưng nó tốt thì cũng phải công nhận nha, chả qua họ là đơn vị phòng khám k to như bệnh viện nên bác quy chụp vậy chứ em uống thuốc ở đây thấy rất ok, uống 3 tháng là ngủ ngon mà không hại sức khoẻ tẹo nào, thấy người còn khoẻ hơn, ăn uống tốt hơn nữa. Vn express còn viết bài về nhà thuốc đây thì yên tâm uy tín bác ơi https://vnexpress.net/uu-diem-khi-kham-chua-benh-tai-phong-kham-do-minh-duong-4732071.html

  9. Kim Loan Lê says: Trả lời

    Ngủ hay mơ linh tinh, nói mớ và khi tỉnh dậy cảm giác rất mệt mỏi như chưa ngủ là bị sao thưa bác sĩ? Nhà thuốc mình cs đtri đượ tình trang này không ạ?

    1. Oanh - VC says: Trả lời

      ngủ hay mơ có thể do căng thẳng, stress thôi, ít nhất vẫn ngủ được, giờ bạn thử thư giãn, relax bản thân xem sao, cái này đơn giản mà cần gì đến thuốc

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Kim Loan Lê,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Ngủ mơ thường xuyên thường xảy ra do các nguyên nhân như: Bị áp lực về tâm lý và tinh thần. Những người bị stress, trầm cảm, mệt mỏi với áp lực công việc, học tập quá lớn thường xuyên ngủ mơ. Bạn có thể liên hệ vào số hotline của nhà thuốc để bác sĩ trao đổi và tư vấn cụ thể cho mình phương án xử lí tình trạng này bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  10. Thu nhung says: Trả lời

    thuốc ở đây uống xong là ngủ được luôn không các bác hay phải dùng 1 tgian mới ngủ được? công việc của em hơi vất vả, tối về nằm mãi toàn chằn chọc k vào giấc được nên muốn tìm thuốc nào uống cái ngủ được ngay thì hôm sau mới có sức mà đi làm

    1. Hiền Hoàng says: Trả lời

      Uống cái ngủ được luôn thì chỉ có uống thuốc an thần, thuốc ngủ tây y nó gây ức chế thần kinh mới ngủ ngay được, chứ thuốc nam làm gì có chuyện đó bạn

    2. Vanny Heng says: Trả lời

      thuốc nam thành phần là thảo dược thiên nhiên cho nên dùng cần có thời gian để nó ngấm, ko thể uống cái mà đòi ngủ ngay được bác ơi. Mấy loại thuốc uống vào ngủ được luôn là thuốc gây ức chế thần kinh, ép bác đi ngủ thôi chứ thực chất giấc ngủ của bác không hề chất lượng và sáng dậy sẽ thấy mệt mỏi

    3. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Thu nhung,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Thuốc đông y cơ chế xử lí bệnh là xử lí từ gốc bệnh đi lên nhằm loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, dược chất thảo dược sẽ đi sâu vào cơ thể, nuôi dưỡng các tế bào ở não, từ đó kích thích cảm giác buồn ngủ thuận theo tự nhiên. Do vậy, khi sử dụng thuốc đông y người bệnh sẽ không thể thấy ngay được tác dụng mà sẽ cần thời gian trung bình khoảng 2-3 tháng bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  11. Phạm Nguyên says: Trả lời

    Lịch sử hoạt động và phát triển của nhà thuốc này là bao lâu mà lâu đời?? đông y giờ chỗ nào cũng nói lâu đời, gia truyền nhưng sau toàn thấy bị bóc phốt

    1. Bô lão 91 says: Trả lời

      Người ta ghi rõ trong bài là 155 năm tuổi kìa ông, ông không đọc kĩ à :)) 155 năm thì lâu đời là đúng rồi

      1. Bún riêu cua says: Trả lời

        Viết thì cứ viết thế, nhiều lúc nói khống nói điêu cũng chả ai biết được, lên báo thì chỗ nào chả tự viết tốt về mình để quảng cáo, pr tên tuổi

        1. Mạc Quốc Định says: Trả lời

          cũng biết là thế nhưng nhà thuốc đỗ minh đường này thì có tuổi đời 155 năm thật đó bác. Tôi tìm hiểu thì biết dòng họ đỗ minh đã trải qua 5 đời, đên đời bac sĩ Tuấn hiện tại là đời thứ 5, kiểu cha truyền con nối từ đời trước sang đời sau ấy. Bác đọc đây, người ta viết rõ tên tuổi các đời trước là ông bà rồi cô của bác sĩ Tuấn này, 24h đăng bài thì không thể là tin vớ vẩn được https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nam-y-do-minh-duong-noi-luu-giu-va-phat-huy-tinh-hoa-y-hoc-dan-toc-c683a1033837.html

        2. Phương Uyên says: Trả lời

          Mình thấy nhad thuốc này mở cũng bao năm nay rồi, thuốc gia truyền họ bán hàng bao năm như này rồi chắc là tốt nên mới trụ vững được thế, chứ mấy cái thuốc nam vớ vẩn, mới ra thì chỉ được vài bữa là sập

  12. Nhất Chi Mai says: Trả lời

    E sinh bé được gần năm rồi nhưng vẫn chưa cai sữa thì có uống được thuốc mất ngủ đỗ minh k bác sĩ ơi?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Nhất Chi Mai,
      Bài thuốc mất ngủ đỗ minh được bào chế từ nguồn dược liệu sạch tự nhiên do nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng hữu cơ, đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của bộ y tế. Do đó thuốc có độ an toàn, lành tính cao, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân, kể cả: Người có bệnh lý nền; người cơ địa mẫn cảm; người cao tuổi; phụ nữ trong thời kỳ thai sản (bầu 3 tháng và sau sinh 3 tháng trở lên),… Trường hợp của bạn sinh bé đã gần 1 năm rồi là có thể sử dụng bài thuốc này bạn nhé. Tuy nhiên, để có đơn thuốc và liệu trình phù hợp bác sĩ nhà thuốc khuyên bạn nên đến trực tiếp nhà thuốc để hoặc gọi vào số hotline 0963 302 349 – 0938 449 768 để được hỗ trợ thăm khám và tư vấn cụ thể bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

      1. Tại Bố Già says: Trả lời

        Tự ươm trồng dược liệu á, nghe cứ điêu điêu thế nào ấy :))

        1. Nhất Anh says: Trả lời

          Thông tin chuẩn chứ k phải điêu đâu ông. Đỗ minh đường có tận 3 vườn dược liệu tự ươm trồng đạt tiêu chuẩn GACP-WHO của bộ y tế tại 3 tỉnh: hòa bình, hưng yên và gia lâm-hn đấy, trc đây được báo 24h, báo tiền phong có viết bài đưa tin đấy, ông lên gg search mà đọc

        2. Tạ Hùng says: Trả lời

          Tôi cũng tin là đỗ minh đường tự trồng dược liệu lấy, vì tôi xem ctrinh cơ thể bạn nói gì kênh vtv2, thấy có gthieu đến bài thuốc mất ngủ đỗ minh này, chỉ có thuốc chuẩn, xịn, sạch mới đc giới thiệu trong ctrinh sức khỏe trên tivi https://www.youtube.com/watch?v=forYDPCf3_Q

  13. Trần Minh Vy says: Trả lời

    Nhà thuốc có hỗ trợ sắc sẵn thuốc k ạ, e vừa đi làm vừa nuôi con nhỏ nên k có tgian để sắc cơ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Trần Minh Vy,
      Bài thuốc mất ngủ đỗ minh tuy là bài thuốc nam nhưng đã được nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng cao cô đặc và dạng viên hoàn rất tiện lợi và dễ sử dụng. Bạn có thể uống cùng với nước hoặc nhai nuốt trực tiếp mà không cần tốn thời gian cho việc đun sắc thuốc như thuốc nam truyền thống bạn nhe
      Thông tin đến bạn!

      1. Moon says: Trả lời

        Bào chế sẵn như này có sợ lại trộn thêm tân dược, rác thuốc ấy

        1. Nguyễn Thoa says: Trả lời

          Mua thuốc ở đỗ minh đường thì k phải lo mấy vấn đề này đâu mợ, nhà thuốc hoạt động dưới sự giám sát của sở y tế nên thuốc của họ khi bán ra đều đc kiểm tra nghiêm ngặt, đạt chất lượng mới cấp phép lưu hành, nên sẽ k có chuyện trộn tân dược, rác thuốc hay k đảm bảo vsattp đâu mợ ạ

  14. Võ Hạ Lan says: Trả lời

    E bị mất ngủ sau sinh gần nửa năm thì sẽ phải uống thuốc mất ngủ đỗ minh trong vòng bao lâu nhỉ?

    1. Thúy Kim says: Trả lời

      E gái chị trc cũng bị mất ngủ sau sinh, cũng đi khám và uống thuốc mất ngủ đỗ minh này đấy, hình như uống đâu có 2 tháng là ăn ngon, ngủ ngon rồi

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Võ Hạ Lan,
      Thời gian sử dụng bài thuốc Mất ngủ Đỗ Minh ở mỗi người bệnh là khác nhau, điều này còn tùy thuộc vào các yếu tố như: tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh, cơ địa, chế độ ăn uống sinh hoạt hàng ngày,…. Thông thường để bệnh ổn định sẽ cần khoảng thời gian uống thuốc là 2-4 tháng. Để biết thời gian chính xác bạn nên đến nhà thuốc để bác sĩ thăm khám, và tư vấn cụ thể bạn nhé
      Thông tin đến bạn!

      1. Lùn Đểu says: Trả lời

        1 tháng thuốc là bao nhiêu tiền vậy bác sĩ?

        1. Linh Miu says: Trả lời

          Dao động 2-4 triệu nhé bà, giá thuốc k cố định, mỗi người 1 mức giá khác nhau do mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe, cơ địa,… của mỗi người là k giống nhau. Muốn biết giá thuốc chính xác bà nên đi khám và nghe bsi tư vấn trực tiếp nhé

  15. Kim Phạm Ngân says: Trả lời

    Lần đầu tôi nghe đến bài thuosc mất ngủ đỗ minh và nhà thuốc đỗ minh đường luôn ấy, k biết địa chỉ đông y này có uy tín k

    1. Hương Đào Lan says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thì thấy nhà thuốc này đc khá nhiều người khen nhưng từ ngày xem mấy vụ phốt đông y dởm trên tivi xong giờ lúc nào cũng thấy lo lo

    2. Khải Khờ says: Trả lời

      Đỗ minh đường là địa chỉ đông y uy tín, chuẩn xịn, lịch sử tồn tjai hơn 150 năm, có giấy phép kinh doanh do sở y tế cấp, địa chỉ rõ ràng minh bạch nên ai đi khám + uống thuốc mất ngủ đỗ minh ở đây thì k phải lo lắng hay lăn tăn gì đâu các bác ạ

    3. Lê Vy says: Trả lời

      Tôi thấy nhà thuốc đmđ và thuốc mất ngủ đỗ minh nổi tiếng phết đấy chứ, lên cả báo quê tôi đây này https://baothaibinh.com.vn/tin-tuc/206/159046/nha-thuoc-do-minh-duong-don-vi-kham-chua-benh-mat-ngu-bang-thao-duoc-an-toan

  16. Hồng Bình Đặng says: Trả lời

    Em sinh mổ bé đầu mới hơn 2 tháng, sức khỏe còn chưa hồi phục đã bị thêm chứng mất ngủ, giờ người lúc nào cũng mệt mỏi, uể oải, da thì sạm đen, sụt cân nên k có đủ sữa cho con bú, chán lắm. Có mom nào bị mất ngủ như e k?

    1. Dương Hiền says: Trả lời

      Ăn bổ sung thêm cháo sen, chè sen, chè long nhãn,… đi mom, mấy món này có tác dụng an thần nên dễ ngủ hơn đấy

    2. Diễm says: Trả lời

      Áp dụng thử thì cứ thử thôi chứ không phải trường hợp mất ngủ nào ăn mấy món này vào cũng dễ ngủ và ngủ ngon hơn đâu các nàng nhé

  17. Mai Dung says: Trả lời

    Tôi tính trên đường đi làm về thì ghé qua nhà thuốc khám bệnh và mua thuốc mất ngủ đỗ minh về uống, k biết tầm 8-9h tối nhà thuốc còn mở cửa k nhỉ?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Mai Dung,
      Nhà thuốc chúng tôi mở cửa đón tiếp bệnh nhân đến khám bệnh trực tiếp vào khung giờ hành chính từ 8h-17h30 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả thứ 7, chủ nhật. Sau khung giờ trên nhà thuốc có hỗ trợ khám online, tư vấn trực truyến từ 17h30 đến 23h hàng ngày bạn nhé.
      Nhà thuốc rất mong được tiếp đón và hỗ trợ bạn
      Thông tin đến bạn!

  18. Ngô Hoa says: Trả lời

    Vào đọc cmt mới biết nhiều mẹ sau sinh bị mắc chứng bệnh mất ngủ thật đấy

  19. Hà Xuân Dần says: Trả lời

    Mỗi lần nghĩ đến cảnh đi khám bệnh ở viện phải xếp hàng đợi chờ mà thấy nản, k biết khám đông y ở đỗ minh đường thì như nào, có phải chờ đợi lâu k

    1. Dũng Bùi says: Trả lời

      Đông y khám theo pp tứ chẩn k xâm lấn, chủ yếu là bắt mạch, hỏi han triệu chứng + bsi giỏi, giàu kinh nghiệm nên khám chỉ mất tầm 5-10p là xong thôi chế ạ https://thethaovanhoa.vn/tu-chan-phuong-phap-kham-benh-ke-thua-tinh-hoa-yhct-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-20221110114210819.htm

    2. Hoa Mào Gà says: Trả lời

      Đây là lần đầu tiên tôi nghe đến pp khám tứ chẩn này đấy, cảm ơn b đã chia sẻ link nha

    3. Tú Tú says: Trả lời

      @Dần Đông y khám tuy nhanh nhưng nếu a đi khám vào cuối tuần thì khả năng vẫn phải chờ đây vì những ngày đó nhà thuốc họ khá đông bệnh nhân

      1. Hoòa Thích says: Trả lời

        Muốn k phải chờ đợi thì gọi đến hotline or truy cập website/Fange nhà thuốc đặt lịch khám bệnh trc đi, khi nào đến khám sẽ đc ưu tiên khám trước, vừa k mất công làm thủ tục đky khám vừa k phải chờ đợi

  20. Lê Hồng Dương says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường địa chỉ cụ thể ở đâu vậy? Nhắn cho tôi xin cái địa chỉ để tôi qua khám

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Lê Hồng Dương,
      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện tại có 2 cơ sở địa chỉ như sau:
      – CS Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      – CS HCM: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
      Để khám bệnh bạn vui lòng ghé qua 1 trong 2 cơ sở trên bạn nhé. Nhà thuốc rất mong được đón tiếp bạn
      Thông tin đến bạn!

      1. An says: Trả lời

        Tôi bị mất ngủ 3-4 năm nay, cứ mấy tháng lại đi viện khám và đổi thuốc 1 lần mà k đỡ, giờ muốn đặt thuốc mất ngủ đỗ minh về uống thử xem có ok k chứ k muốn khám nữa vì có kết quả khám rồi thì có đc k nhỉ, hay vẫn bắt buộc phải đến khám vậy?

        1. cà rốt says: Trả lời

          bắt buộc phải đến khám mới mua đc thuốc đấy bác ạ, thuốc này là thuốc gia truyền, bán độc quyền theo đơn kê của bsi sau khi đã thăm khám kỹ thôi

        2. Châu Aron says: Trả lời

          Vl nhỉ, địa chỉ nào cũng xa vc mà bắt đến khám trực tiếp, k biết tiền khám bnhieu nhưng thấy riêng tiền xe đi lại là đã hết nhiều rồi

        3. Cuộc Sống Tươi Đẹp says: Trả lời

          Đỗ minh đường khám bệnh miễn phí mà bác, ngoài tiền thuốc ra chẳng mất thêm xu phí nào đâu. Bác ở xa k đến trực tiếp được thì có thể gọi vào số hotline nhà thuốc ấy, bsi nhà thuốc sẽ hỗ trợ khám, tư vấn bệnh online, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho bác ạ, hồi e mới sinh xong đc 3 tháng bị mất ngủ, nhà ở xa rồi vướng con nhỏ nên k đến khám trực tiếp được, phải call video cho bsi tuấn nhờ bsi khám, kê đơn và gửi thuốc về nhà cho uống. tvia uống 3 tháng là bệnh êm luôn, ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe được nâng cao. Thuốc uống đáp ứng bệnh nhưng có 1 nhược điểm là thuốc phát huy tác dụng hơi chậm ở giai đoạn đầu tiên, gần như phải uống hết tháng thuốc đầu e mới cảm thấy có những cơn buồn ngủ kéo đến, tuy nhiên e vẫn rất trằn trọc, khó vào giấc ngủ, ban đêm vẫn còn tỉnh giấc nhiều, tuy nhiên uống hết tháng thuốc thứ 2 tình trạng tỉnh giấc đêm đã giảm rõ rệt, mỗi lần tỉnh giấc cũng có thể dễ dàng ngủ lại. uống hết thuốc thứ 3 tình trạng mất ngủ bị đánh bay, lên giường đặt lưng 5-10p là ngủ khì khì rồi

  21. Duy Anh Bùi says: Trả lời

    Qua khám có cần đặt lịch trước không nhà thuốc?

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Duy Anh Bùi,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc luôn khuyến khích người bệnh đặt lịch trước khi đến khám để tiết kiệm thời gian chờ đợi và chủ động được giờ giấc. Bạn có thể liên hệ vào hotline để nhân viên hỗ trợ đặt lịch khám cho mình bạn nhé. Thông tin đến bạn!

  22. hà thị thu says: Trả lời

    bị mất ngủ đun tâm sen uống hàng ngày có thể ngủ ngon lại được không thưa bác sĩ? Em đang bầu nên không dám dùng thuốc

    1. phương thảo says: Trả lời

      bầu thì dùng thuốc nam ấy em, hạn chế dung thuốc tây thôi chứ thuốc nam an toàn mà, dùng ok em ạ. Không ảnh hưởng gì đến em bé đâu. Uống tâm sen phải rất lâu mới có tác dụng, bầu bì nên chăm sóc sk, mất ngủ dài là dễ ảnh hưởng đến em bé lắm

  23. Tú công tử says: Trả lời

    Nhà thuốc này thấy bảo thâm niên hơn 150 năm rồi, không biết có đáng tin không

    1. Thảo Trần says: Trả lời

      Thông tin chuẩn đó anh ạ, em có đọc tin tức, thông tin của nhà thuốc thì thấy các trang báo lớn như 24h, tiền phong đưa tin khá nhiều. Họ trải qua 5 đời rồi, cụ thể đây anh này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-tu-hao-voi-truyen-thong-5-doi-hanh-nghe-boc-thuoc-cuu-nguoi-c848a1032779.html

    2. Bin 1234 says: Trả lời

      bên này nhận nhiều giải thưởng, bằng khen rồi, đông y chuẩn xịn lâu đời đấy. Trước họ mở ở hà nam, sau làm ăn được mới mở rộng ra 2 thành phố lớn là HN và HCM, họ hàng nhà mình ở Hà nam đều biết tên tuổi nhà thuốc này

  24. Bưởi Diễn says: Trả lời

    Mất ngủ nhẹ mà phải uống 1-2 tháng thuốc mất ngủ đỗ minh mới ngủ được thì lâu quá nhỉ, tôi lại tưởng thuốc ngủ thì uống cái ngủ được luôn, chứ lâu như này thì mệt lắm

    1. Thu Ngân says: Trả lời

      đây là thuốc nam chứ có phải thuốc tây đâu mà bác đòi nhanh bac ơi. Thuốc tây gây ức chế thần kinh, ép mình phải đi ngủ thì uống cái là ngủ được luôn chứ thuốc nam là thuốc thảo dược, tác dụng nó giúp ổn định thần kinh dần dần rồi mới ngủ ngon được chứ

      1. Đào mai trang says: Trả lời

        Chính ra em thấy mấy loại thuốc ngủ gây ức chế thần kinh uống rất hại nhé, nhanh thì nhanh nhưng uống vào nó ép mình ngủ, giấc ngủ k tự nhiên nên sáng hôm sau dậy người cứ mệt lử đử

        1. Trà my 36 says: Trả lời

          Đúng r, mà uống nhiều mấy cái thuốc ức chế thần kinh sau còn bị phụ thuộc, k có là k ngủ được, rất hại sức khoẻ. Tôi sợ mấy loại thuốc đấy nên quyết định theo thuốc của đỗ minh đường, tác dụng chậm mà an toàn. Uống vào thấy cơ thể khoẻ hơn, ăn ngon hơn, rồi dần dần dễ đi vào giấc ngủ hơn. Tgian ngủ của tôi cứ tăng dần đều từ 3 tiếng r lên 4 tiếng, cho đến lúc kết thúc 3 tháng thuốc là hôm nào cũng ngủ 1 mạch 7 tiếng đều đặn, k bị tỉnh giữa đêm nữa. Sáng dậy người phấn chấn, tỉnh táo, đi làm thấy năng suất hơn hẳn

          1. Tuyết Snowbell says:

            uống 3 tháng thuốc vậy người chị có bị phù hay tích nước không chị? em thấy nhiều ng uống thuốc nam hay bị thế lắm

          2. Trà my 36 says:

            Không em nhé, chị uống không gặp vấn đề gì cả, có tăg cân hơn chút do uống thuốc vào nó làm người khoẻ hơn, ăn ngon miệng hơn em ạ. Mấy loại thuốc nam mà uống vào gây tích nước thì k phải là thuốc nam thuần đâu mà ngta pha trộn linh tinh vào nữa đó em, mua phải cẩn thận

  25. Dương Hùng says: Trả lời

    Nhà thuốc cơ sở sài gòn mở cửa giờ giấc thế nào vậy để tôi thu xếp qua khám

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Dương Hùng,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Nhà thuốc mở cửa tất cả các ngày trong tuần theo khung giờ sau:
      – Sáng: 8h – 12h
      – Chiều: 13h30 – 17h30
      Bạn có thể ghé nhà thuốc trong khung giờ này để khám và mua thuốc nhé. Rất mong được đón tiếp bạn. Thân ái!

  26. Trần Hà says: Trả lời

    Nhà thuốc chi nhánh hà nội có bác sĩ nào khám mất ngủ tốt ạ? lần đầu khám đông y nên em không rành lắm

    1. Lê Chi 94 says: Trả lời

      Chi nhánh HN thì em tham khảo bác sĩ Tuấn nhé, bác là bác sĩ cốt cán kiêm giám đốc chuyên môn của nhà thuốc luôn, giỏi và dày dặn kinh nghiệm lắm. Bác này phân tích bệnh chuẩn và kê thuốc cũng sát bệnh lắm, chị theo thuôc bác kê 3 tháng mà giờ ngủ ngon rồi. Thông tin của bác đây này, e cần thì đọc https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thay-thuoc-do-minh-tuan-nguoi-ke-thua-nhung-bai-thuoc-co-phuong-150-nam-tuoi-c683a1033013.html

      1. vũ hà vi says: Trả lời

        mình cũng đuọc đứa bạn giới thiệu qua đây khám mất ngủ với bs Tuấn, mà mình vẫn dang lăn tăn ở hỗ bs này chuyên môn chính là khám mất ngủ à hay tn? Tại mình muốn tìm bs chuyên sâu về mảng này thì khám mới yên tâm, do trước dây mình theo đủ các bs mà vẫn k ngủ được ấy

      2. Bông Bông says: Trả lời

        bác sĩ Tuấn thì chuyên đa khoa nheiefu đầu bệnh bạn ạ, nhưng kinh nghiệm của bác cũng hơn 20 năm trong mảng y cổ truyền rồi nên kiến thức cũng sâu rộng đó. Bác cũng từng được vtv2 r báo chí đưa tin nhiều. Mẹ mình mất ngủ kinh niên mà theo thuốc bác kê còn ngủ ngon được ý, nên mình nghĩ bạn cứ thử qua khám xem sao

  27. Liênn says: Trả lời

    có giấy phép hoạt động khám bệnh như này còn yên tâm chứ giờ nhiều phòng khám đông y tư nhân mở chui, giấy phép thì chả có, toàn lừa đảo, ai k biết mua phải thuốc dởm thì bệnh càng thêm bệnh

    1. Huyền My says: Trả lời

      Giấy phép này liệu có làm giả được không nhỉ, lừa đảo giờ tinh vi lắm, cái gì cũng làm giả được nên cũng chưa nên tin hẳn bác ạ

      1. Tú Trinh says: Trả lời

        mình nghĩ là kinh doanh buôn bán bình thừog thì mới làm giả được chứ đây là cả cái phòng khám thì k ai gan to mà đi làm giả. Nếu làm giả thì nhà thuốc họ cũng chả dám mở 2 chi nhánh phòng khám hẳn ho inhuw này, bị tóm ngay chứ làm gì mở được bao năm vậy. VTv cũng mấy lần đưa tin về nhà thuốc đmđ rồi, lên được truyền hình thì ngta cũng phải kiểm duyệt thong tin hết r đấy

  28. Như Quỳnh says: Trả lời

    Thuốc bên mình có dùng được cho trẻ con tầm 16 tuổi không ạ? Con em đợt này ôn thi, hay thức khuya học nên giờ khó ngủ, toàn chằn chọc đến 3h sáng thôi

    1. Trần mỹ vân says: Trả lời

      Thuốc nam thì hầu như ai cũng uống được em à, vì nó lành tính, không có td phụ, 16t thì cũng gần vị thành niên rồi, uống được đó em

    2. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Như Quỳnh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bài thuốc mất ngủ Đỗ Minh với thành phần thảo dược tự nhiên nên an toàn, lành tính, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng bao gồm cả trẻ em bạn nhé. Bạn có thể đưa con qua nhà thuốc để bác sĩ khám và tư vấn liệu trình thuốc phù hợp cho con nhé. Thông tin đến bạn!

  29. Phương Anh says: Trả lời

    Tôi muốn tham khảo chi phí đtri mất ngủ bên mình ạ

    1. Đỗ Minh Đường says: Trả lời

      Chào bạn Phương Anh,
      Nhà thuốc đã nhận được thông tin của bạn. Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ vào số hotline 0963 302 349 của nhà thuốc để bác sĩ hỗ trợ, tư vấn cụ thể cho mình bạn nhé. Thông tin đến bạn!

    2. Tú Uyên Phan says: Trả lời

      Tháng trước mẹ mình có qua đây khám mất ngủ và mua thuốc, tiền khám thì không mất vì nhà thuốc họ khám miễn phí, tiền thuốc thì mẹ mình lấy luôn 3 tháng thuốc, mỗi tháng hết khoảng 2tr5 đó. Mẹ mình uống thuốc đến giờ mới là tuần thứ 3, cxng chưa thấy có chuyển biến gì nhiều nhưng mẹ bảo người có thấy khoẻ hơn, ăn uống thấy ngon miệng hơn. Chắc phải uống hết 3 tháng mới ngủ ngon lại được

      1. quốc đinh says: Trả lời

        2tr5 với thuốc đông y là đắt chứ cũng không rẻ nhỉ, ngày xưa ông tớ uống thuốc đông y, 1 thang thuốc có 200k mà sắc uống phải được 3 bữa

        1. Mai Thị Vân says: Trả lời

          Thuốc sắc thang giá nó vậy chứ thuốc của đỗ minh đường là thuốc thành phẩm, nhà thuốc bào chế ở dạng viên, dạng cao hết rồi. Hơn nữa liêu trình có đến 3 loại thuốc kết hợp với nhau, 1 tháng bác sĩ kê cho số lượng cũng nhiều nên giá thế là đúng ấy bạn. Mình cũng đang dùng này. Bạn đọc đây cho dễ hiểu chứ mình thấy bạn so sánh giá giữa thuốc bốc thang vs thuốc thành phẩm nhiều loại kê đơn là mình thấy hơi sai rồi https://baodanang.vn/can-biet/202209/bai-thuoc-dieu-tri-mat-ngu-do-minh-bi-quyet-giup-ban-co-duoc-giac-ngu-ngon-3921751/

Chat với chúng tôi Zalo 100
Chat với chúng tôi Zalo